Home » Thể thao » Ferguson chọc tức Liên đoàn bóng đá Anh
Án cấm chỉ đạo 5 trận có vẻ như không thể khiến huấn luyện viên của Manchester United phải dè dặt hơn.

Alex Ferguson, trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng ESPN, một mực khẳng định những bình luận của ông về trọng tài là “công bằng” và cho rằng trong nhiều trận đấu MU đã phải nhận “những quyết định chết tiệt”.

HLV Ferguson.
HLV Ferguson.

Sau trận đấu bù thua Chelsea 1-2 ở giải Ngoại hạng Anh hồi đầu tháng, HLV Ferguson đã chỉ trích nặng nề trọng tài chính Martin Atkinson. Hành động đó khiến ông phải nhận mức phạt cấm chỉ đạo 5 trận, tổng hợp của ba trận liên quan đến sự việc lần này và hai trận còn treo của mùa trước (chỉ trích trọng tài Alan Wiley). HLV Ferguson còn phải nộp khoản phạt 30.000 bảng.

“FA rất mạnh mẽ trong việc bảo vệ các trọng tài”, HLV Ferguson nói. “Trên một khía cạnh nào đó tôi đồng tình với quan điểm của họ. Nhưng cũng có những bình luận công bằng, và tôi đang làm những điều như vậy”.

Trong ba cuộc đối đầu gần đây ở Ngoại hạng Anh, MU đều thua Chelsea. Tuần tới họ lại phải hành quân đến sân của đối thủ này để đá lượt đi tứ kết Champions League.

Khi được hỏi làm thế nào để cải thiện thành tích đối đầu với đội chủ sân Stamford Bridge, HLV Ferguson khẳng định: “Tôi nghĩ mọi chuyện khá đơn giản. Trong một số trận đấu gần đây chúng tôi đã phải chịu những quyết định chết tiệt. Bởi vậy, những gì chúng tôi cần làm là thận trọng và đừng hoang mang về những gì đã xảy ra”.

“Cũng may chúng tôi có một đội hình mạnh. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trên sân của Chelsea trong trận đấu gần đây. Chúng tôi rất, rất không may mắn mới phải chịu thua. Chúng tôi không đáng phải nhận một kết quả như thế”.

Hà Uyên

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc