Home » Chuyện lạ, Giải trí » Huy động hơn 30 cảnh sát để bắt… hai con chó

Hơn 30 cảnh sát, trong đó có những người được trang bị vũ khí hạng nặng, đã bao vây một căn nhà ở ngoại ô London.

Nếu thoạt nhìn qua những bức ảnh, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới một cuộc vây bắt tội phạm hoặc giải cứu con tin. Tuy nhiên, những gì mà 30 cảnh sát của London phải tấn công là… hai con chó.

Cảnh sát bao vây… hai con chó
Ngày 16/3, thanh niên Daniel Boardman, 19 tuổi, đã bị hai con chó dòng Bulldog của chính mình tấn công. Sau khi bị cắn nhiều vết vào chân, Daniel đã cố gắng gọi điện cầu cứu cảnh sát. Ngay lập tức, hai cảnh sát vũ trang đã có mặt ở hiện trường và dùng súng gây mê bắn hai con chó giải cứu Daniel. Tuy nhiên, vì một số lý do, hai con chó chưa được đưa đi ngay lập tức.
Để tránh những rắc rối xấu hơn có thể xảy ra, cảnh sát Anh đã điều một nhóm bảo vệ tới ngôi nhà nêu trên. Sáng hôm sau, nhân viên thú y cùng hàng chục cảnh sát khác đã có mặt ở hiện trường để tìm cách đưa những con chó, vốn có tên là Coco và Dekker, ra ngoài. Cuối cùng, một cảnh sát đã tìm ra cách khi trèo lên thang và gọi hai con chó ra ngoài cửa. Ngay khi vừa lao ra ngoài cửa sau, hai chú chó đã rơi tọt vào những chiếc túi của cảnh sát.
Vụ việc nêu trên đang dấy lên những câu hỏi của dư luận Anh về việc có cần phải huy động một lượng lớn nhân viên an ninh chỉ để tìm cách bắt hai con chó hay không.
Theo bee
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc