Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Jung Woo Sung thừa nhận yêu Lee Ji Ah
Tài tử nổi tiếng xứ Hàn chọn đúng sinh nhật của mình để thông báo với người hâm mộ việc anh đang hẹn hò Lee Ji Ah, bạn diễn xinh đẹp trong phim ‘Athena’.

Theo Star News, hôm 20/3, nhân sinh nhật lần thứ 38 của mình, Jung Woo Sung để lại một tin nhắn trên trang web riêng: “Xin chào mọi người, tôi là Jung Woo Sung đây. Tôi đã tìm thấy một người thực sự khiến trái tim tôi rung động. Chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt thời gian quay phim truyền hình mới. Mọi việc giữa chúng tôi mới bắt đầu”.

Jung Woo Sung và Lee Ji Ah nảy sinh tình cảm trong thời gian đóng chung
Jung Woo Sung và Lee Ji Ah nảy sinh tình cảm trong thời gian đóng chung “Athena”. Ảnh: Krfilm.

Tài tử không nói rõ người đó là ai nhưng tất cả đều hiểu đó chính là Lee Ji Ah. Người đẹp của “Athena” đang có tin đồn tình cảm với anh sau khi cả hai bị bắt gặp dạo chơi cùng nhau trên đường phố Paris (Pháp) hôm 6/3.

Được hỏi về tuyên bố trên của Jung Woo Sung, công ty quản lý KeyEast của Lee Ji Ah cho biết: “Bởi đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, chúng tôi không thể bình luận gì. Nếu tình hình có tiến triển, bản thân Lee Ji Ah sẽ đưa ra quyết định của riêng cô ấy”.

Tin nhắn của Jung Woo Sung trên mạng. Ảnh: Star News.
Tin nhắn của Jung Woo Sung trên mạng. Ảnh: Star News.

Lúc những bức ảnh hẹn hò gây xôn xao ở Hàn Quốc, cả hai ngôi sao đều đang ở Pháp. Jung Woo Sung trở về Hàn hôm 11/3 nhưng tuyệt đối im lặng trước mọi câu hỏi của báo chí. Còn Lee Ji Ah cũng về nước một ngày sau đó. Hôm 20/3, tài tử tổ chức họp mặt người hâm mộ nhân sinh nhật nhưng cũng không trực tiếp công khai chuyện tình cảm tại sự kiện này.

Jung Woo Sung là diễn viên cùng thế hệ với Jang Dong Gun, được xếp vào hàng ngôi sao hạng A ở xứ Hàn.

Hòa Ca



Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc