Home » Chuyện lạ, Giải trí » Khách sạn cao “lêu đêu” giữa lòng Hồng Kông

Khách sạn Ritz-Carlton Hong Kong, nằm ở độ cao 490m, hôm qua đã chính thức khai trương và trở thành khách sạn cao nhất thế giới, đồng thời là tòa nhà cao thứ 4 trên thế giới.
Khách sạn cao lêu đêu giữa lòng Hồng Kông
Khách sạn Ritz-Carlton nằm trên nóc Trung tâm thương mại quốc tế.

Nằm trên đỉnh Trung tâm thương mại quốc tế (ICC), khách sạn này sở hữu từ tầng 102 đến tầng 118 với tổng cộng 312 phòng nhìn ra cảnh quan hải cảng và thành phố.
Herve Humler, chủ tịch chuỗi khách sạn sang trọng, nói rằng khách sạn danh tiếng này là thành quả của suốt nhiều năm nỗ lực làm việc.

Khách sạn cao lêu đêu giữa lòng Hồng Kông
Quầy tiếp tân.

“Chúng tôi đã có thể tạo công trình ngoạn mục như thế này, vậy thì chúng ta cũng có thể chào đón khách hàng của mình không chỉ đến với khách sạn cao nhất trên thế giới, mà còn là đến với một trong những khách bạn tuyệt vời nhất trên hành tinh. Chúng tôi đang đưa sự
sang trọng đến tầm cao mới ở mọi khía cạnh”, ông Humler nói.

110330102
Hành lang của khách sạn.

Cơ sở của khách sạn này bao gồm các công nghệ tân tiến như Wifi, ổ sạc iPod, đầu đĩa DVD Blu-ray, và TV màn hình phẳng.

110330103
Phòng nghỉ sang trọng.

Các chị em có thể thỏa sức mua sắm trong khu thương mại rộng 93.000m2,thư giãn  trong không gian spa ngự trị trên tòa nhà cao chọc trời, và bể bơi vô tận trong nhà nhìn ra bến cảng biểu tượng.

Ngoài ra còn nhiều nhà hàng phục vụ đồ ăn Trung Hoa, đồ ăn Ý, và một quán bar cực kì phong cách The Lounge & Bar, cùng nhiều chỗ nướng và bếp mở.

110330104
Bể bơi trong nhà.

Nổi bật hơn cả là phòng khách sơn màu sô-cô-la có tên là The Chocolate Library, và cửa hàng bánh ngọt Pháp, cửa hàng nữ trang…

110330105

110330106

Khu vực nhà hàng.

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc