Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bỏ nhà ra khách sạn ở vì thấy… ma dạo chơi

Một cặp vợ chồng trung tuổi người Pháp đã buộc phải rời bỏ ngôi nhà mơ ước của mình ở thị trấn Cheshire của Anh, vì sợ … ma.

Jean Marc Mariole, nhạc sỹ người Pháp, và Charlotte- một cựu người mẫu, bị phen hoảng hồn khi nhìn thấy một vệt sáng tròn “lượn lờ” trong tổ ấm của họ.

Bỏ nhà ra khách sạn ở vì thấy... ma dạo chơi - Tin180.com (Ảnh 1)

Ngôi nhà “ma” ở Cheshire, Anh


Họ bất ngờ nghe thấy âm thanh như tiếng vạc kêu trong đêm tối và nhìn thấy cả chòm sáng di chuyển đầy bí ẩn. Sau khi xem lại đoạn camera, họ càng chắc chắn, những gì mình chứng kiến không phải là ảo giác. Tất cả diễn ra như một cảnh trong bộ phim kinh dị.

Nỗi sợ hãi và ám ảnh khiến họ buộc phải rời bỏ căn nhà mơ ước, và chi 3.000 bảng để thuê một căn hộ trong khách sạn gần đó.

Bỏ nhà ra khách sạn ở vì thấy... ma dạo chơi - Tin180.com (Ảnh 2)

Bóng “ma” bí ẩn lượn lờ trong ngôi nhà tối


Bà Charlotte cho biết, có tới hai vụ tự tử xảy ra gần ngôi nhà, và bà ngờ rằng, hồn ma đang “dạo chơi” quanh khu vực đó.

“Tôi thực sự đã rất hoảng sợ. Cửa chính đóng chặt sau lưng tôi, cửa sổ cũng đã đóng. Rõ ràng, không thể có gió trong nhà tôi được. Ấy thế mà, rèm cửa cứ bị thổi tung lên”, bà Charlotte kể.

Thậm chí, có lần, vợ chồng bà còn nhìn thấy khăn phủ bàn, ga trải giường và nhiều vật dụng khác trong nhà bay lơ lửng trong giây lát, trước khi trở lại vị trí cũ.

Được biết, ông Mariole và bà Charlotte còn có ý định bay tới Pháp để chạy trốn nỗi ám ảnh này.

Thu Thảo
(theo danviet)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc