Home » Xã hội » Nam sinh lớp 12 cầm dao truy sát vợ chồng già
Sau khi đâm bà Tuyết gục tại chỗ, Thắng tiếp tục cầm dao truy sát chồng bà.

Sáng nay (11/3), thông tin từ Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan công an này vừa tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Văn Thắng (18 tuổi), học sinh lớp 12, trường Trung học Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) vì có hành vi xông vào nhà hàng xóm dùng dao đâm chết người.

Đối tượng Trần Văn Thắng

Theo đó, khoảng 14h ngày 10/3, bà Hoàng Thị Tuyết (70 tuổi), trú tại xóm 6, xã Liên Minh, huyện Đức Thọ, trong khi đi làm về trông thấy Thắng, hàng xóm từ trong nhà mình đi ra, có biểu hiện khả nghi. Tuy nhiên, khi hỏi Thắng thì được trả lời là vào nhà để mua gói mì tôm (nhà bà Tuyết có bán hàng tạp hóa – PV).

Nhưng bà Tuyết vào nhà thì nhìn thấy đồ đạc bị lật tung, sau đó bà kể với chồng là Trần Hữu Từ (68 tuổi). Ông Từ liền sang nhà Thắng nói chuyện. Thắng không những không nghe mà còn cầm dao sang thẳng nhà bà Tuyết, đâm bà ngã gục tại chỗ. Thắng lại tiếp tục cầm dao truy sát ông Từ khiến ông bất tỉnh nhân sự. Sau khi gây án, An bỏ trốn ra TP Vinh (Nghệ An).

Mặc dù được người nhà và hàng xóm đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá hiểm, bà Tuyết đã tử vong trên đường, còn ông Từ bị thương nặng, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ.

Ngay sau đó gia đình Thắng đã ra Vinh động viên và đưa Thắng ra đầu thú. Được biết, ở trường, Thắng có biểu hiện hay bỏ học và nghiền chơi điện tử.

Chấn Phong

Theo bee

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc