Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Đòi bạn gái phải có triệu người hâm mộ mới cưới

Mặc dù đã đính hôn 10 năm nhưng Kelly vẫn chưa được mặc áo cưới. Gần đây, bạn trai cô lại yêu cầu cô phải có 1 triệu người hâm mộ trên Facebook thì mới làm lễ cưới.


Paul sẽ cưới Kelly nếu Facebook của cô có 1 triệu người hâm mộ (Ảnh chụp từ Facebook của Kelly Coxhead)


Được biết, Kelly Coxhead năm nay 32 tuổi và đang làm nhân viên phục vụ tại một nhà hàng ở Bristol, Anh. Cô và Paul Mappelthorpe quen nhau, yêu nhau thậm chí là sống chung và có 4 đứa con nhưng điều làm Kelly buồn phiền nhất đó chính là đã đình hôn 10 năm nhưng Paul vẫn chưa cùng cô bước vào nhà thờ trao nhẫn cưới.

Cuối năm ngoái, Paul đã đồng ý làm lễ cưới nhưng vì bố của Paul đột ngột qua đời nên đám cưới bị hủy. Sau đó, Kelly đã cố gắng thuyết phục Paul nhưng anh vẫn không hứa ngày cưới cụ thể. Gần đây, Kelly lại một lần nữa “cưỡng hôn” nhưng không ngờ rằng Paul lại đưa ra một điều kiện kỳ quặc đó là chỉ cần trang cá nhân của Kelly trên mạng xã hội Facebook có 1 triệu người hâm mộ thì sẽ đón cô lên xe hoa vào ngày 11 tháng 11 năm 2011.

Không còn cách nào khác, Kelly đành lên Facebook lập tài khoản cá nhân và kêu gọi mọi người giúp đỡ để được kết hôn với Paul.

Sau khi được đăng trên các phương tiện truyền thông Anh, câu chuyện của Kelly đã nhanh chóng được mọi người biết tới và Facebook của cô lập tức có trên 10.000 người hâm mộ, cư dân mạng thế giới cũng đang gia nhập đội ngũ ủng hộ cô. Có người cho rằng “Paul là vị hôn phu nhẫn tâm nhất thế giới” còn “Kelly là vị hôn thê có lòng quyết tâm lớn nhất thế giới”. Tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra bất bình và chỉ trích rằng “Nếu như quả thực người đàn ông đưa ra điều kiện hà khắc như vậy thì không đáng lấy”. Đa số mọi người đều cho rằng Paul “không chân thành”.

Làn sóng tạo áp lực cho Paul ngày càng lớn nhưng Paul vẫn khẳng định rằng anh không cố ý làm khó Kelly mà chỉ muốn thử thách cô ấy một chút.

Mặc dù mục tiêu 1 triệu người hâm mộ vẫn còn xa nhưng vẫn còn sớm so với hạn chót là 11 tháng 11, nên Kelly vẫn đủ thời gian để chụp ảnh và chuẩn bị cho hôn lễ.

Kelly cho biết, nếu như lễ cưới được tổ chức, cô nhất định sẽ cô cho hai cô con gái Nicole (15 tuổi) và Ellie (8 tuổi) làm phù dâu, hai cậu con trai Jack (13 tuổi) và Madison (5 tuổi) làm phù rể.



Sầm Hoa(Theo Xinhuanet)

Theo vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc