Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phim của Justin Bieber “vượt mặt” Michael Jackson

Doanh thu của bộ phim “Never Say Never 3D” đã vượt qua cả “This Is It” của “ông hoàng nhạc pop” quá cố Michael Jackson đó.
Bộ phim tài liệu, âm nhạc Justin Bieber: Never Say Never 3D của anh chàng “hoàng tử nhạc pop”Justin Bieber mới đây đã giành được danh hiệu “Bộ phim âm nhạc thành công phòng vé nhất trong mọi thời đại ở Mỹ” sau khi doanh thu vượt qua cả This Is It của “ông hoàng nhạc pop” quá cố Michael Jackson.

K14Cine
Justin Bieber: Never Say Never

Kể từ khi phát hành vào ngày 11/2/2011,Justin Bieber: Never Say Neverđã nhanh chóng vượt qua các phim tài liệu, âm nhạc khác của những công chúa, hoàng tử Disney như Miley Cyrus với Hannah Montana và Miley Cyrus: Best of Both Worlds;Jonas Brothers: The 3D Concert Experience của Jonas Brothers hay thậm chí U2 3D của nhóm nhạc kỳ cựu U2.

K14Cine01
This Is It

K14Cine02

Tính đến thời điểm này, bộ phim kể về quá trình thành danh của Justin đã thu về 72,2 triệu USD tại phòng vé Hoa Kỳ, vượt qua This Is It với doanh thu suýt soát 72,1 triệu USD. Trong khi đó, nếu xét theo doanh thu phòng vé trên toàn thế giới,This Is It đã thu về hơn 261 triệu USD, còn Never Say Never 3D mới chỉ đạt 81,5 triệu USD. This Is It là bộ phim thu lại những hình ảnh, video trong buổi tập dợt cho tour diễn ở London, bộ phim được phát hành sau khi ông mất vào năm 2009.

K14Cine03

K14Cine04

Khi hay tin về kỷ lục này, ngôi sao 17 tuổi không giấu được niềm vui sướng. Trên trang Twitter cá nhân,Justinviết với niềm vui và sự tôn kính đối với Michael Jackson:“Tôi tự hào về Justin Bieber: Never Say Never 3D và biết ơn những fan hâm mộ vì đã giúp bộ phim trở thành phim âm nhạc tài liệu có doanh thu số 1 của thời đại này! Tuy nhiên,Michael Jackson vẫn là ngôi sao tuyệt vời nhất! Xin cám ơn cám ơn cám ơn tới tất cả mọi người đã và đang tiếp tục ủng hộ Never Say Never 3D trên khắp thế giới. Tôi yêu các bạn rất nhiều. Michael Jackson vẫn là Ông hoàng nhạc pop và thế giới vẫn còn chặng đường dài để đi. Michael Jackson là người vĩ đại nhất”.

K14Cine05
Đối với Justin, Michael Jackson vẫn là “ông hoàng nhạc pop” vĩ đại nhất

K14Cine06

Cũng mới đây,Justin bày tỏ mong muốn được đóng vai Oliver Twist nếu có một tác phẩm làm lại về bộ phim âm nhạc Oliver !năm 1968 của Anh. Theo Justin, tuổi thơ khó khăn phải sống khổ sở khi 2 mẹ con bị người bố rời bỏ sẽ giúp anh chàng phù hợp với vai diễn này.Oliver! dựa theo cuốn tiểu thuyết Oliver Twist của nhà văn Charles Dickens sáng tác năm 1969, bộ phim từng đoạt giải Oscar và Quả cầu vàng.

Theo kenh14
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc