Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Sao thần tượng xâm chiếm màn ảnh xứ kim chi 2011

Cuộc đổ bộ của hàng loạt hot girl, hot boy của làng giải trí xứ Hàn vào lĩnh vực phim ảnh hứa hẹn những cuộc soán ngôi đầy bất ngờ và thú vị với khán giả.
4971ea0
Các Idols xứ Hàn chuẩn bị khuynh đảo màn ảnh nhỏ 2011.

Những năm gần đây, hiện tượng các ca sỹ thần tượng xinh đẹp, hát hay bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh ngày càng phổ biến, mang đến làn gió tươi mới cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Tuy nhiên, những chú “gà” đẻ trứng vàng của xứ Hàn lại không mấy được khán giả đón nhận, thậm chí đã gây phản cảm cho người xem bởi kỹ năng diễn xuất yếu kém và gượng gạo.
Năm 2010 đã đánh dấu bước ngoặt lớn, khi các ông trùm của làng nhạc vẫn quyết đưa những giọng ca trẻ và ngoại hình “ăn khách” lên phim, cuối cùng cũng đã gặt hái thành quả nhất định và thay đổi định kiến của người yêu phim. Các ca sỹ vốn nổi tiếng như Lee Seung Gi góp mặt trong “Người Thừa Kế Sáng Giá”, Park Yoo Chun (JYJ) với “Sungkuynkwan Scandal”, Choi Si Won (Super Junior) trong “Oh My Lady”, Taec Yeon (2PM) và “Chị Gái Lọ Lem”… lần lượt chinh phục khán giả qua những vai diễn xuất sắc.
idol1
Các ngôi sao thần tượng xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ chương trình giải trí truyền hình, quảng cáo đến phim truyền hình, họ đang khuấy động ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc với sự kết hợp giữa ca hát và kỹ năng diễn xuất. Điều này tạo ra rất nhiều bất ngờ khi các ngôi sao thần tượng có kinh nghiệm diễn xuất đã có sự cạnh tranh “đất diễn” hơn.
Họ đang được đánh giá cao bởi độ sâu sắc và chất lượng của các vai diễn lẫn vẻ bề ngoài xuất chúng. Khán giả truyền hình bắt đầu đón nhận các ca sỹ thần tượng vốn đẹp mã nay lại có tài diễn xuất đã kéo theo sự nổi tiếng của các nhóm nhạc thần tượng theo cấp số nhân. Thị trường phim ảnh 2011 hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động khi hàng loạt Idol xinh đẹp và tài năng thế hệ cuối 8X, đầu 9X “đổ bộ” màn ảnh nhỏ.
Khán giả đang nhìn thấy tài năng thực sự trong ngành giải trí của họ. Hãy thử điểm qua những tài năng và thần tượng rất có triển vọng với kỹ năng diễn xuất:

Tiểu Kim Tae Hee – Ji Yeon (T’ara) và Lee Joon (MBLAQ) góp mặt trong bộ phim học đường “JungleFish 2“.
Sau khi bắt đầu diễn xuất qua bộ phim truyền hình “Hồn” năm 2009, Ji Yeon để lại ấn tượng mạnh mẽ thông qua bộ phim kinh dị “Death Bell 2” và phim truyền hình ăn khách “Cao Thủ Học Đường” trong năm 2010. “Jungle Fish 2” là một bộ phim học đường theo mô típ của “Cao Thủ Học Đường” nhưng sẽ đánh dấu sự xuất hiện đầy mới mẻ của Ji Yeon.
idol2
Lee Joon thành viên nhóm nhạc đình đám MBLAQ từng ra mắt lần đầu tiên với vai diễn trong phim Hollywood “Ninja Assassin” năm 2009, trước khi gia nhập MBLAQ. Lee Joon một lần nữa trử lại màn ảnh nhỏ với một nhân vật tuổi teen nổi loạn trong “Jungle Fish 2”. Vai diễn của Lee Joon trong “Jungle Fish 2” sẽ chiến đấu nghịch cảnh để thực hiện ước mơ của mình như là một vũ công chuyên nghiệp trên đường trở thành ngôi sao thần tượng.
Dong Ho nhóm U-kiss với bom tấn hứa hẹn sắp tới “My Black Mini Dress”

DongHo
Sau một vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình “I Am Legend” năm 2010, dường như hot boy sinh năm 1994 này đã sẵn sàng để chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua bộ phim thứ hai – “My Black Mini Dress”, cũng như các bộ phim điện ảnh “Don’t Cry Mommy”.
Hiện tại Dong Ho đang được yêu thích với vai diễn chàng công tử 3 đời của một dòng họ hoàng gia trong phim truyền hình “Royal Family”, cậu ấy đã cho chúng ta một cái nhìn mới mẻ về kỹ năng diễn xuất đa dạng của mình.
Một dàn Idols trong sitcom truyền hình “Welcome the SHOW”

2011030
Seul Ong – Sulli – Nichkhun.

“Welcome The SHOW” được các fan mong ngóng trong suốt thời gian qua quy tụ dàn sao lung linh: Seul Ong nhóm 2AM, Nichkhun nhóm 2PM, cô út dễ thương Sulli – F(x), ca sỹ tuổi teen IU, Park Kwang Hyun, Kim Kwang Kyu và Kim Jang Hoon. Đặc biệt là Seulong, Nichkhun và Sulli ngoài việc hóa thân thành chính bản thân họ còn vào vai 3 MC của “Inkigayo”, khán giả rất mong chờ diễn xuất của bộ ba này.

201103001
Với những nội dung đã được hé lộ, “Welcome To The SHOW” hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Khi xem sitcom mới này, bạn sẽ biết được những cảnh phía sau hậu trường của “Inkigayo” – một trong những sân khấu âm nhạc hàng đầu K-pop. Chắc chắn các bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được theo dõi những câu chuyện có thực của các sao và còn có cả những tình tiết hư cấu kịch tính và hấp dẫn.

“Welcome To The SHOW” đã có lịch phát sóng chính thức, tập đầu tiên kéo dài 80 phút sẽ được lên sóng trên kênh SBS từ ngày 16/3 vừa qua.


Theo afamily

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc