Home » Thể thao » Tài năng quyền anh Brazil bị cảnh sát bắn chết
Tranh cãi trên đường phố khiến một viên cảnh sát rút súng bắn nhiều phát vào người võ sĩ tuổi teen Tairone Silva.

Kẻ thủ ác là Alexander Campbell, nhân viên cảnh sát ở Osorio, một thị trấn nhỏ cách thành phố Porto Alegre 94 km. Anh này đã bị bắt và thừa nhận toàn bộ hành vi giết người.

Tairone Silva. Ảnh: Abola.
Tairone Silva. Ảnh: Abola.

Theo lời khai của Campbell, vì cãi nhau với Tairone trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh ta đã thiếu kiềm chế rút súng và bắn thẳng vào người vận động động viên quyền anh 16 tuổi trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Tuy nhiên, viên cảnh sát cũng nói rằng anh chỉ rút súng bắn với ý định tự vệ vì sợ bị Tairone hành hung.

4 phát đạn găm vào người đã làm Tairone bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện ngay sau đó, võ sĩ quyền anh này vẫn không thể qua khỏi.

“Cái chết của Tairone là một đòn chí mạng giáng vào thể thao nói chung”, tờ Terra trích thông cáo của Liên đoàn quyền anh Brazil về vụ việc. “Brazil mất đi một tài năng thể thao hứa hẹn, người đang mơ trở thành một võ sĩ quyền anh vĩ đại và tranh tài ở Thế vận hội 2016 tại Rio de Janeiro”.

Tairone là ĐKVĐ Brazil ở hạng cân 75 kg cho lứa tuổi 15-16. Hồi tháng hai vừa qua, anh cũng thi đấu xuất sắc và đoạt HC vàng ở giải vô địch quyền anh trẻ Nam Mỹ tổ chức tại Chile.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc