Home » Nhịp sống trẻ » Tiền ủng hộ của sao Hàn ào ạt đổ về Nhật

Thảm hoạ sóng thần và động đất xảy ra ở Nhật Bản ngày 11/3 vừa qua, bên cạnh hành loạt các hoạt động của nghệ sĩ Hàn ở Nhật bị đình trệ, các nghệ sĩ Hàn cũng đã chung tay góp sức khắc phục nỗi đau thảm hoạ.
Theo đó, nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Song Seung Hun đã tặng 200 triệu Won (khoảng 175.000 USD) cho Đội quân cứu tế (Salvation Army) thiên tai tại Nhật Bản.

s1
Song Seung Hun


Về hành động của mình, Song Seung Hun nói:“Thật đau lòng khi nhìn thấy những gì ở xảy ra ở Nhật Bản, vì vậy, tôi nghĩ mình nên góp một chút công sức để giúp đỡ họ. Và tôi cũng nghĩ tìm đến Đội quân cứu tế là tốt nhất. Nếu mỗi người bỏ ra một phần quà nhỏ, có thể tạo thành một món quà lớn có khả năng thay đổi tình trạng khó khăn hiện tại”.

Trong khi đó, vào ngày 19/3 tới, một sự kiện từ thiện do Đội quân cứu tế tổ chức tại trung tâm thành phố Seoul.

Là ngôi sao của làn sóng Hallyu nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, “Yon sama” Bae Yong Joon cũng đã thể hiện được tinh thần “tương thân tương ái” của mình khi quyết định gửi một món quá đến người dân Nhật là 1 tỷ won (xấp xỉ 900.000 USD).

s2
Bae Yong Joon


Keyeast, công ty của Bae Yong Joon mới đây đã bày tỏ quan điểm của họ:“Sau khi nghe tin sự cứu trợ ở Nhật Bản đang gặp khó khăn, Bae Yong Joon đã nhanh chóng tặng 1 tỷ won cho việc hỗ trợ khẩn cấp, hy vọng tình trạng hiện tại sẽ được phục hồi nhanh hơn. Số tiền này được gửi thông qua Cơ quan du lịch Nhật Bản, họ sẽ chịu trách nhiệm phân phối tới các tổ chức tham gia cứu trợ động đất và sóng thần. Bae Yong Joon cũng rất lo lắng về tình trạng người bị nạn đang thiếu lương thực và các nhu yếu phẩm sinh hoạt nên anh đã quyết định cung cấp thêm cho họ về thực phẩm, chăn màn và các mặt hàng khác”.

s3
Kim Hyun Joong

s4
Jang Geun Suk

Không chỉ có Bae Yong Joon và Song Seung Hun quyên góp tiền gửi đến người dân Nhật Bản bị nạn mà một số sao Hàn khác như Kim Hyun Joong, Jang Geun Suk cũng chung tay. Họ quyết định cho số tiền tương ứng lần lượt là 100.000 USD và 120.000 USD và gửi lời nhắn nhủ đến đất nước Nhật Bản rằng:“Hy vọng rằng các nạn nhân có thể trở lại cuộc sống bình thường của họ sớm nhất có thể”.

Cũng thể hiện tình cảm của mình với đất nước Nhật Bản, nhóm nhạc nữKARAmới đây đã công bố họ sẽ dành tặng tất cả số tiền thu được từ đĩa đơn mới nhất của họ“Jet Coaster Love”cho những nỗ lực cứu trợ thiên tai.

s5


Một đại diện từ DSP Media, công ty quản lý của KARA nói: “… Dành tặng tất cả những nạn nhân của thảm hoạ động đất và sóng thần, tất cả số tiền thu được từ single mới của KARA sẽ được gửi đến các bạn”.

Họ cũng nói thêm:“Các thành viên của KARA cảm thấy rất đau đớn trước tình cảnh của người dân Nhật và những người hâm mộ đã dành cho họ nhiều tình cảm. Họ vẫn luôn liên tục cập nhật những tin tức từ internet, truyền hình… Và tìm cách để giúp đỡ các nạn nhân bằng việc tặng tất cả khoản thu từ sản phẩm mới nhất của họ”.


Theo 2sao

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc