Home » Kinh doanh » Từ trắng tay trở thành triệu phú chỉ trong 2,5 năm
Ứng dụng những nguyên tắc mà ông dạy mọi người, T. Harv Eker đã từ tay trằng trở thành triệu phú chỉ trong 2.5 năm. Ông đã kết hợp một thương hiệu độc đáo của “con đường thông minh và trái tim”.
T. Harv Eker là người sáng lập và là chủ tịch của tổ chức đào tạo Peak Potentials, một công ty về phát triển cá nhân có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

http://www.tindachieu.com/news/wp-content/uploads/2011/03/tu-trang-tay-tro-thanh-trieu-phu-chi-trong-2-5-nam-2-image.jpg

Nguồn năng lượng lớn và phong cách “cut to the chase” (rút ngắn cuộc truy đuổi) của ông làm khán giả bị thu hút. Khả năng đặc biệt của ông là khiến mọi người hành động và tạo ra thành công trong thế giới thực.

Eker là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất, Bí mật tư duy triệu phú và Giàu có nhanh chóng. Ông cũng phát triển một số khoá học được đánh giá cao như Tư duy triệu phú, Những phương hướng của cuộc đời, Khoá đào tạo thuật sĩ và Huấn luyện người huấn luyện. ông cũng là nhà sản xuất của chương trình huấn luyện nổi tiếng thế giới Trại huấn luyện chiến binh giác ngộ.

T Harv Eker là con trai của một người châu Âu nhập cư vào Bắc Mỹ với chỉ vỏn vẹn 30 đô la trong người. Ông lớn lên tại Toronto nhưng phần lớn thời gian ông lớn lên tại Mỹ.

http://www.tindachieu.com/news/wp-content/uploads/2011/03/tu-trang-tay-tro-thanh-trieu-phu-chi-trong-2-5-nam-2-image1.jpg

Tiền là một thứ rất hiếm hoi trong suốt thời niên thiếu của ông, vì vậy vào năm 13 tuổi ông đã bắt đầu làm việc. Lúc đó ông làm công việc chuyển phát báo, múc kem, bán hàng tại hội chợ và kem chống nắng tại bãi biển. Sau khi học xong tại trường đại học York, ông quyết định dành thời gian theo đuổi ước mơ trở thành triệu phú của mình.

Những năm còn trẻ, ông sống ở 5 thành phố khác nhau bao gồm Lake Tahoe và Ft Lauderdale. Ông đã từng làm nhiều việc khác nhau và đã từng có rất nhiều công việc kinh doanh nhưng mặc cho những điều ông làm và nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, thành công vẫn không đến với ông.

Cuối cùng, sau nhiều năm chán nản, Eker đã đạt được thành công. Ông mở cửa hàng bán lẻ dụng cụ tập thể thao ở Bắc Mỹ và phát triển nó thành 10 cửa hàng khác trong vòng chỉ 2.5 năm. Sau đó ông bán công ty này cho một công ty khác trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất trên tạp chí Fortune.

Sau vụ mua bán này, Eker đã đạt được ước mơ của mình. Ông đã trở thành triệu phú, mặc dù vậy chỉ không đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông đã ra đi. Nguyên nhân do những khoản đầu tư sai lầm và chi tiêu không kiểm soát. Eker lại một lần nữa trở lại vạch xuất phát.

Lúc đó Eker bắt đầu phát triển học thuyết của ông về mối quan hệ tinh thần và cảm xúc với tiền bạc. Ông nhận ra rằng “bộ điều chỉnh tiền bạc bên trong” của mình đã được thiết lập sẵn cho giới hạn về thành công tài chính nhất định và mỗi người đều có một điểm thiết lập sẵn có. Khám phá sâu sắc của ông đó là bản kế hoạch tài chính của mỗi người có thể được thay đổi. Ứng dụng những nguyên tắc và thực tiễn nêu ra trong cuốn sách của mình, Bí mật tư duy triêu phú, Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình, giúp ông không chỉ đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển nó và trở thành triệu triệu phú.

Trong suốt những năm khó khăn, Eker đã nguyện rằng khi ông trở nên giàu có, ông sẽ giúp đỡ những người khác đạt được điều đó. Ông đã giữ đúng lời hứa của mình. Hiện nay ông là chủ tịch của Peak Potentials Training, một công ty tổ chức hội thảo lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. ông đã tiếp cận với hơn 500.000 và giúp họ đến gần với mục tiêu đạt được tự do tài chính thực sự.
Hơn một triệu người trên khắp thế giới đã tham gia các khoá học của T Harv Eker. Các sự kiện của ông đã thay đổi cuộc sống của mọi người!

Chương trình “Tư duy triệu phú” tại Việt Nam được thực hiện bởi các diễn giả hàng đầu của T.Harv Eker : Adam Markel và Marcus de Maria.
Chương trình được thực hiện ngày 11 – 13.03.2011 tại Thiên đường Bảo Sơn – Hà Nội

Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ:

Nguyễn Minh Tuấn Mobile: 0942 88 80 86
Website:http://vehoithao.com

Theo tin247

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Từ trắng tay trở thành triệu phú chỉ trong 2,5 năm”

  1. Giapgiap 03/04/2011

    Kiem tien cung can pAi co cong thuc .va ong da tim dc 1 trong so vo van ct kiem tien.

    Reply

Ý kiến bạn đọc