Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bé 2 tuổi khóc đến hôn mê vì nhớ bố

Một bé trai Singapore chưa tròn 2 tuổi, nhớ bố tới mức không ăn, uống và không ngủ. Bé khóc hàng giờ liền trong gần một tuần khi không tìm thấy bố bên cạnh.


Khi bé Shah Rifqi bắt đầu sụt cân, người mẹ bắt đầu lo lắng và đưa con đi viện. Trong khi chờ bác sĩ, Rifqi ngất và rơi vào hôn mê. Các bác sĩ phải truyền máu cho bé và một ngày rưỡi sau bé mới tỉnh. Rifqi bị giữ lại viện một tuần.

Mẹ Rifqi là Ashikin Razali, 25 tuổi cho hay, từ khi chào đời vào tháng 10/2009, bé rất gần gũi với bố – người chăm sóc chính. Bố Rifqi là Muhamad Azli Ramli, 24 tuổi, thường tắm và cho bé ăn khi mẹ – người nuôi sống cả gia đình, đi làm.

Cha mẹ Rifqi không kết hôn và cô Ashikin đã có 4 đứa con từ cuộc hôn nhân trước và một đứa từ một mối quan hệ không thành công. Đến ngày 27/11 năm ngoái, Azli bỏ lại con trai cho anh trai của Razali là Hamdan Razali, 38 tuổi rồi biến mất.

Khi đứa trẻ phát hiện bố không còn bên cạnh, bé bắt đầu khóc hàng giờ liền và tình trạng này kéo dài suốt nhiều ngày. Mẹ bé và những đứa con khác đã đưa Rifqi tới nhà bác ở Bukit Panjang do không thể trông con một mình.

Ashikin Razali nói: “Bé không muốn tôi hay bất kỳ ai khác trong gia đình. Bé nôn mửa và không chịu ăn uống”. Thông thường, Rifqi uống 210ml sữa một lần nhưng khi không có bố, bé không chịu uống cho dù chai sữa đặt tận miệng. Lo lắng, Razali ép con ăn nhưng mỗi lần bé chỉ uống 80ml sữa.

Người giúp việc cho nhà Hamdan là Pariyah cho biết: “Cậu bé khóc rất to khiến tôi không ngủ được cả đem. Khi tôi cố gắng cho bé ăn, bé quay đi và ngậm chặt miệng. Cô này đã cố gọi cho bố bé Rifqi nhưng cuộc gọi không có ai trả lời. Sau vài ngày, Rifqi yếu dần. Bé không đứng dậy được và chỉ khóc i ỉ.

Hiện nay, sau khi đã hồi phục, bất kể đi đâu, bé Rifqi đều cầm theo một chiếc túi nilon có ảnh bố. Mẹ bé cho hay, Rifqi mang ảnh đi khắp nơi, kể cả lúc đi ngủ. “Nếu không có túi ảnh, bé không ngủ được”. Người mẹ này cho biết, cô muốn kể chuyện mình vì muốn các bậc làm cha biết được tầm quan trọng của họ với cuộc đời đứa trẻ như thế nào.

Bố bé Rifqi mãi cách đây 2 tuần mới lộ diện. Nhân vật này cho biết, không biết con trai bị đi cấp cứu. Người đàn ông thất nghiệp này thừa nhận, đã bỏ rơi đứa bé và không giữ liên lạc với gia đình. Azli cho biết, cha mẹ không hài lòng về mối quan hệ của anh ta với mẹ Rifqi nên phải rời bỏ người phụ nữ này để làm cha mẹ vui.

“Tôi lấy làm tiếc vì những gì đã làm. Tôi rất yêu Rifqi và không muốn làm tổn thương bé. Tôi hy vọng sẽ quay lại và làm mọi việc tốt hơn. Tuy nhiên, điều đó cần có thời gian”.

theo vietnamnet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc