Home » Chuyện lạ, Giải trí » Béo đến mức không nghe được nhịp tim

Khi tới bệnh viện khám, các bác sĩ không thể nghe thấy nhịp tim của anh chàng Alan Belmont, 24 tuổi, người Anh, vì anh quá béo.

Béo đến mức không nghe được nhịp tim

Anh Alan có thân hình đồ sộ. Ảnh:SWNS.

Anh Alan nặng 215 kg và mắc bệnh béo phì nghiêm trọng. Trong một lần anh đi khám sức khỏe, các bác sĩ nói rằng lớp mỡ trên người anh quá dày, đến nỗi họ không thể tìm thấy mạch và nhịp tim của anh mặc dù đã sử dụng ống nghe và thiết bị khám siêu thanh hiện đại.

Ngay sau buổi đi khám, Alan quyết định đăng ký lớp giảm cân khẩn cấp. Anh hy vọng mình có thể giảm được khoảng 120 kg trong vòng ba tới sáu tháng. Anh Alan cho biết: “Khi các bác sỹ nói với tôi rằng họ không thể nghe thấy trái tim tôi đang đập, lúc đó tôi nghĩ rằng mình như một người chết biết đi lại vậy. Thậm chí, họ đã dùng cả những thiết bị siêu âm thanh,dụng cụchuyên khám cho bà bầu, cũng không có tác dụng với tôi. Đó là động lực mạnh mẽ khiến tôi phải giảm béo”.

TheoAllvoice, hiện anh Alan không có việc làm và sống nhờ bằng trợ cấp thất nghiệp. Mỗi tháng anh nhận được khoảng 400 USD tiền trợ cấp và hàng ngày anh chỉ ngồi nhà xem tivi, ăn uống. Đó cũng là nguyên nhân khiến Alan ngày càng tăng cân nhanh chóng.

Theo ngoisao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc