Home » Thể thao » Bí mật gặp gỡ Moratti, Guardiola sẽ về Inter Milan?
Khả năng vị thuyền trưởng trẻ tuổi của Barcelona sẽ tới tiếp quản vị trí HLV Inter Milan thay thế Leonardo là hoàn toàn có thể xảy ra.


Inter thời hậu Mourinho đang trải qua những chuỗi ngày không mấy dễ chịu. Tại Serie A, việc để đối thủ trực tiếp AC Milan hạ gục trong trận derby đã tiếp tục đẩy đoàn quân Nerazzurri xa thêm một chút khỏi Scudetto. Còn ở đấu trường Champions League, giấc mơ thêm một lần đăng quang tại giải đấu danh giá nhất lục địa già đã trở thành một nhiệm vụ gần như bất khả thi khi nhà đương kim vô địch bất ngờ để Schalke nhấn chìm 5-2 tại Giuseppe Meazza.

Ngay sau đó, Chủ tịch Massimo Moratti đã có buổi trao đổi thẳng thắn với HLV Leonardo. Nếu Inter Milan trắng tay trong mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Brazil sẽ phải ra đi. Mà viễn cảnh đó, là điều gần như chắc chắn xảy ra dù bản hợp đồng được kí kết giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới 6/2012.


Tới thời điểm này, bộ sậu Inter đã bắt đầu lên phương án tìm người thay thế Leonardo và Pep Guardiola nổi lên như một ƯCV mà Chủ tịch Moratti hướng tới. Nhà cầm quân 40 tuổi vừa đặt bút kí gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Barca cách đây chưa lâu (tới 6/2012), nhưng cách đây vài tuần, ông đã bóng gió chuyện rời khỏi Nou Camp.
Vừa qua, tờ Tuttosport tiết lộ Guardiola vừa có chuyến thăm viếng bạn bè tại Brescia. Cũng nhân dịp này, Pep đã có buổi găp gỡ Chủ tịch Massimo Moratti. Theo dự đoán của giới thạo tin, buổi nói chuyện xoay quanh vấn đề tương lai của Guardiola và Inter.
Được biết, ngoài vị trí thuyền trưởng, Nerazzurri cũng đang hướng tới cuộc thay máu ở đội hình. Những cầu thủ như Sanchez, Pastore hay Carlos Tevez sẽ là đích ngắm của Inter trong phiên chợ Hè sắp tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc