Home » Thể thao » Mourinho và Guardiola nói gì trước đại chiến?
Trong mỗi cuộc thư hùng đỉnh cao, vai trò của các HLV là vô cùng quan trọng. Ngoài tài điều binh, những màn khẩu chiến hay khích tướng cũng mang lại hiệu quả không hề nhỏ chút nào.

Chưa đầy 24 tiếng nữa, trận đấu được cả thế giới mong chờ giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra. Bởi vậy, nhất cử nhất động của đôi bên đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía NHM. Về phần Mourinho, vẫn giống như mọi lần vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phát ra từng câu chữ rất “đắt”.

Tôi muốn đề cập đôi chút về trọng tài bắt chính trận đấu này. Tôi không quan tâm đến việc Gonzalez thường mang lại niềm vui cho đội nào nhưng tôi tin rằng ông ấy là một người tài năng và công minh. Tôi muốn trận đấu được diễn ra theo sự tự nhiên của nó và trọng tài không là yếu tố ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng. Real luôn đi theo con đường của mình dù cho đối thủ là Barca hay bất kì đội bóng nào. Chúng tôi tôn trọng tất cả nhưng sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất để giành chiến thắng. Real sẽ mang lại cho khán giả nhà những trận đấu tuyệt vời nhất, đó là mục tiêu của chúng tôi. Nhưng trên thực tế, tôi vẫn thích Champions League hơn còn trận đấu với Barca, tôi nghĩ cũng chưa thể quyết định điều gì”.

Mourinho nhắc nhiều tới vị trọng tài chính

Trong khi đó, Pep cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về trọng tài chính Gonzalez: “Ông ấy (Gonzalez) là người có năng lực tốt. Ở hai trận đấu trước đây giữa Barca và Real, Gonzalez đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rất tốt. 90 phút tới tại Nou Camp sẽ tiếp tục chứng minh cho điều này. Tôi tin là như vậy”.

Tất nhiên, chiến lược gia trẻ tuổi của Barca không quên nhắc tới người đồng nghiệp Mourinho trong bài phát biểu của mình: “Những gì Mourinho đang làm được tại Real thật đáng khâm phục. Chiến thắng ông ấy luôn là mong muốn của bất kì HLV nào và tôi cũng vậy. Nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin vào cái mình đang có. Real đang đạt phong độ cao, Barca cũng vậy. Đây là một trận đấu lớn. Tôi hi vọng rằng người hâm mộ sẽ được chứng kiến tuyệt vời nhất trên sân Nou Camp”.

QT

(theo 24h)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc