Home » Thể thao » Eto’o đem tin xấu tới cho Inter
Chấn thương của tiền đạo chủ lực người Cameroon có thể là một đòn nặng nữa giáng vào Inter ở bán kết Cup Italy tối nay, sau những thất bại liên tiếp ở Champions League rồi Serie A.

Eto’o bị lệch mắt cá trong trận Inter thua Parma 0-2 ở Serie A cuối tuần qua.

Chấn thương này không nặng, nhưng đủ khiến Inter âu lo, bởi Eto’o chắc chắn không kịp bình phục để cùng đội đấu bán kết lượt đi Cup Italy trên sân của Roma hôm nay. Trong danh sách đăng ký thi đấu trận này gửi ban tổ chức hôm qua, HLV Leonardo cũng đã gạch tên tiền đạo chủ lực.

Eto'o là cầu thủ quan trọng nhất của Inter mùa này. Ảnh: AFP.
Eto’o là cầu thủ quan trọng nhất của Inter mùa này. Ảnh: AFP.

Năm trận gần nhất trên mọi đấu trường, Inter chỉ thắng được một (hạ Chievo 2-0) và thua cả 4 trận còn lại, trong đó có hai thất bại nặng nề dưới tay Milan (0-3) và Schalke (2-5). Vì chuối kết nghèo nàn này, Inter bị phế ngôi ở Champions League từ vòng tứ kết và hầu như hết hy vọng bảo vệ scudetto do đã kém đầu bảng Milan tới 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Cup Italy vì thế là cơ hội duy nhất còn lại để Inter có thể bấu víu hy vọng tránh một mùa giải thất bại toàn diện. Tuy nhiên, với tinh thần rệu rã hiện tại cộng thêm sự vắng mặt của Eto’o đang khiến giới quan sát nghi ngờ vào cơ hội để Inter chiến thắng hoặc tối thiểu, giành một kết quả có lợi ngay trong trận bán kết lượt đi với Roma hôm nay.

Eto’o là nguồn cung cấp bàn thắng số một của Inter mùa này, với 32 bàn thắng sau 41 trận trên mọi đấu trường. Hai trong những pha làm bàn này là cú đúp giúp Inter hạ Genoa 3-2 ở vòng 16 đội Cup Italy. Vắng anh, Inter sẽ phải trông chờ vào một Milito đã sa sút tệ hại và Pazzini, chân sút ghi có 6 bàn ở Serie A từ khi gia nhập đội hồi tháng 1, nhưng chưa một lần thông nòng tại Cup Italy mùa này.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc