Home » Xã hội » Gần 3.000 nghệ sĩ tham gia Carnaval Hạ Long
Carnaval năm nay sẽ có gần 3.000 diễn viên tham gia, với 15 nhóm diễn ở các chủ đề khác nhau, trong đó, có tới gần 1.000 diễn viên chuyên nghiệp đến từ Hà Nội.

Theo Ban tổ chức Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2011, tâm điểm của tuần du lịch (29/4-2/5) chính là chương trình Carnaval Hạ Long với chủ đề “Khám phá Hạ Long lung linh sắc màu” diễn ra lúc 20h ngày 1/5 tại khu du lịch Bãi Cháy.

Carnaval năm nay sẽ có gần 3.000 diễn viên tham gia, với 15 nhóm diễn ở các chủ đề khác nhau. Trong đó, có tới gần 1.000 diễn viên chuyên nghiệp đến từ Hà Nội.

Ảnh: Hoàng Hà.
Nhóm vũ công Samba biểu diễn tại Carnaval Hạ Long 2010. Ảnh: Hoàng Hà.


Để tránh tình trạng thiếu chỗ ngồi, Ban tổ chức đã lắp đặt hệ thống khán đài gần 9.000 ghế để phục vụ người dân và du khách thưởng thức chương trình lễ hội, đặc biệt là trong đêm biểu diễn nghệ thuật đường phố.

Bên cạnh màn trình diễn ánh sáng kéo dài 90 phút với chủ đề “Đêm Hạ Long kỳ ảo – Hạ Long by night” – màn trình diễn ánh sáng công nghệ cao, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Carnaval Hạ Long, du khách tới dự tuần du lịch còn được thưởng thức màn bắn pháo hoa tối 1/5.

Nguyễn Lê

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc