Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Nhạc chờ ‘khủng’ cho ngày cá tháng tư
‘Bạn đang gọi điện đến tổng đài nói dối. Hôm nay trông bạn thật là xấu xí, mắt thì ti hí, mà điệu cười thì thật là loạn nhĩ. Haizza, xin lỗi xin lỗi, tổng đài đang nói dối muốn nghe nói thật thì bấm phím # và chờ trong giây lát nhé…”.

Có việc cần hỏi gấp đứa bạn thân về môn học buổi chiều, Phương Thư bấm điện thoại tới 3 lần vẫn chỉ nghe thấy đoạn nhạc chờ lặp đi lặp lại thông báo về “Tổng đài nói dối”. Nghe một hai lần còn thấy buồn cười đến lần thứ 3 vẫn cái giọng con gái chanh chua rỉ rón: Trông bạn thật xấu xí, mắt thì ti hí, điệu cười thì thật là loạn nhĩ…, khiến Thư cảm thấy bực mình.

Sử dụng nhạc chờ tự chế đang là mốt của giới trẻ. Ảnh: Hoàng Hà.

Đang định nhắn tin mắng cho đứa bạn một trận nhưng chợt nhớ, hôm nay là ngày “Cá tháng tư”, cô tủm tỉm cười. Sẵn điện thoại, cô bấm tới tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng để xin mã nhạc chờ để cài cho ngày “nói dối”.

Từ hai hôm trước, Hãng viễn thông Viettel đã tung ra thị trường nhiều bản nhạc chờ cực “khủng” để phục vụ cho ngày “Cá tháng tư”. Mỗi bản nhạc phát đi đã nhận được cả trăm lượt truy cập, tải và gửi tặng cho người thân. “Mình tính Cá tháng tư này sẽ tỏ tình với anh ấy, không biết anh ấy có tin không nhỉ. Tin, không tin, tin… Thôi, hay là mình chuyển sang ngày khác cho ăn chắc nhỉ?”.

Hay “Trong ngày Cá tháng tư, mình xin thề sẽ nói thật. Gia đình mình rất giàu có, tài sản kếch xù, tiền tiêu không hết. Nhà mặt phố, bố làm to, bản thân mình thì xinh đẹp mĩ miều, Thúy Kiều cũng phải gọi là chị. Thú thực là cực kỳ sexy lady, đây này, mình dự tính bấy lâu nay mới dám chia sẻ cùng các bạn đấy”… Bản nhạc chờ này mới được tung ra đêm qua đã có nhiều lượt tải và tặng, với phí sử dụng trong 3 tháng là 3.000 đồng…

Nhật Linh, sinh viên trường Đại học Công Đoàn, Hà Nội cho biết: Tối qua vô tình vào mạng thấy topic nhạc chờ dành riêng cho ngày cá tháng tư, cô liền tải ngay bản “Thuê bao không thích ôtô” để mặc định cho số máy của người yêu. “Tôi cá khi nghe thấy giọng một cô gái chanh chua ra rả nói không thích vật chất, không cần nhà lầu xe hơi trong ngày nói dối, anh ấy sẽ phì cười sảng khoái cho mà xem”, Linh tâm sự.

Hiện nay, trong số 7 hãng viễn thông chỉ có Viettel tung ra thị trường trên 40 bản nhạc chờ dành riêng cho ngày “nói dối”.

Nguồn tin từ Viettel tiết lộ, hiện số lượng người sử dụng nhạc chờ của Viettel vào khoảng 19 triệu. Do vậy, việc liên tục đưa ra thị trường những bản chuông chờ sáng tạo là cách mà hãng “đổi món” cho các thuê bao có nhu cầu và phù hợp với tính thời sự. Chẳng hạn, bản nhạc chờ dành cho ngày Valentine, hay 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam hoặc là ngày gia đình, thậm chí là Cá tháng tư. Không chỉ là những người yêu âm nhạc mà đặc biệt là các bạn trẻ tuổi teen rất hay sử dụng những bản nhạc chờ sáng tạo, được chế theo teen hay các sự kiện diễn ra hàng ngày…

Phan Linh Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc