Home » Thể thao » Real đã có vũ khí chống lại Barca
Sir Alex hướng tới danh hiệu VĐ Champions League lần thứ 4 cho Man Utd. Phát biểu trước thềm trận đấu với Schalke, HLV Ferguson tiết lộ ông rất mong muốn Man Utd có thể lần thứ tư đăng quang tại đấu trường danh giá Champions League, qua đó xích lại gần hơn với thành tích của những đội bóng như Real Madrid, Milan, Bayern Munich, Liverpool, Ajax.

Real đã có vũ khí chống lại Barca. Tiền vệ Kaka đã không tiếc lời tán dương vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, khẳng định Mourinho chính là thứ vũ khí giúp Real Madrid hạ gục Barcelona tại Champions League giống như những gì Kền kền trắng đã làm được tại Copa del Rey.

Van der Sar cảnh giác Chúa Nhẫn. Thủ thành kì cựu người Hà Lan đã lên tiếng cảnh báo hàng hậu vệ Man Utd không được phép để Raul có khoảng trống bởi chỉ cần một cơ hội dù rất nhỏ, cựu ngôi sao Real sẽ khiến Quỷ đỏ phải trả giá.

Blackburn phàn nàn về bàn thắng của Dzeko. HLV trưởng của Hoa hồng đen, Steve Kean cho rằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Edin Dzeko là không hợp lệ và Blackburn xứng đáng có điểm tại Ewood Park.

Ronaldinho không phải phẫu thuật. Bộ phận y tế CLB Flamengo vừa ra thông báo khẳng định, dựa vào kết quả chụp cắt lớp, chấn thương đầu gối của Dinho sẽ không cần thiết phải tiến hành phẫu thuật. Ngôi sao người Brazil có thể trở lại thi đấu vào ngày Chủ nhật tới trong trận đấu gặp Vasco da Gama.

Wesley Sneijder khen ngợi Man Utd. Mục tiêu theo đuổi của Sir Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng khen ngợi Quỷ đỏ là một đội bóng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, ngôi sao Lốc da cam cho biết hiện anh chưa có quyết định chính thức cho tương lai của mình.

Lassana Diarra và Raul Albiol ra sân trong đội hình xuất phát. Theo nguồn tin từ tờ AS, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ đôi Diarra và Albiol ngay từ đầu trong cuộc đại chiến Barcelona tại Bernabeu.

Arsenal đã phòng thủ quá tồi. HLV Wenger tiết lộ trên Arsenal TV Online: “Chúng tôi đã phòng ngự quá kém ở mùa giải năm nay. Tuần vừa rồi Arsenal đã nhận tới 6 bàn thua trong 3 trận đấu. Bạn không thể chơi như vậy vào tháng Tư và mong được chức vô địch”.

Dalglish vẫn chưa cam kết ở lại với Liverpool. HLV Dalglish tiết lộ rằng ông vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc. Tân HLV của Lữ đoàn đỏ tiết lộ với Sky Sports: “Tôi không có gì để nói và thảo luận với các bạn. Khi có thông tin gì mới, tôi sẽ công bố”

Chelsea cần liên tục gây áp lực lên Man Utd. Florent Malouda, cầu thủ đang chơi cho CLB Chelsea thừa nhận rằng cơ hội vô địch PL của The Blues là rất thấp. Mặc dù vậy, Malouda cho rằng nếu Chelsea liên tục chiến thắng các trận còn lại và gây áp lực lên Man Utd thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Messi sẽ là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina, Julio Grondona tiết lộ với tờ Sport: “Messi chưa đạt đến mức như Maradona. Nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Ramon Diaz từ chức HLV CLB San Lorenzo. Sau khi San Lorenzo để thua Tigre, HLV Diaz đã xin từ chức. Mặc dù BLĐ của CLB Argentina này không muốn nhưng ông Diaz vẫn quyết dứt áo ra đi.

Schalke thiệt quân khi gặp Man Utd? Cầu thủ của Schalke, Howedes nhiều khả năng sẽ không thể tham gia trận lượt đi vòng Bán kết CL với Man Utd vào đêm mai. Hậu vệ 23 tuổi này hiện đang bị căng cơ bụng và sẽ cần một lần kiểm tra sức khỏe nữa để biết chính xác có chơi được vào đêm mai hay không.

Stephane Mbia nghỉ tới giữa tháng Năm. HLV Deschamps của Marseille nói với tờ Reuters: “Mbia có vấn đề với chấn thương cơ và sẽ không thể trở lại cho tới giữa tháng Năm”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc