Home » Thể thao » “Thầy” bạch tuộc tiên đoán về kết quả trận Siêu kinh điển
Trận cầu kinh điển của làng bóng đá Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona đã lan truyền sức nóng tới cả Viện hải dương học Benalmadena (Malaga), nơi hai “ông thầy” 8 chân có tên Iker và Iniesta vừa đưa ra dự đoán kết quả cho El Clasico sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày Chủ nhật (17/4).

Tiếp nối thành công vang dội của “tiên tri” Paul quá cố, đã có rất nhiều chú bạch tuộc trên khắp thế giới được kì vọng sẽ trở thành truyền nhân của ngôi sao WC 2010. Tại Viện hải dương học Benalmadena (Malaga), các nhà nghiên cứu vừa cho trình làng hai chú bạch tuộc có tên Iker (đặt theo tên Iker Casillas) và Iniesta (theo tên Andres Iniesta) để dự đoán cho kết quả 4 trận Siêu kinh điển diễn ra trong thời gian tới.

Bạch tuộc Iniesta chọn Real là đội bóng giành chiến thắng

Ngày hôm nay, tại Benalmadena, người ta đã tiến hành cho hai chú bạch tuộc trình diễn tài năng dự đoán ở trận cầu Siêu kinh điển đầu tiên. Cách thức không có gì khác biệt nhiều so với “tiên tri” quá cố Paul đã từng làm tại WC 2010. Trong chiếc bể, hai hộp thức ăn được gắn cờ của hai đội bóng. Khi bạch tuộc chọn thức ăn ở hộp có dán cờ CLB nào, đồng nghĩa với việc đội bóng đó giành chiến thắng.

Kết quả thu về, “thầy” Iker và “thầy” Iniesta đã đưa ra những dự đoán không thống nhất. Iker – chú bạch tuộc nặng 16 kg đã không chọn bất cứ hộp đồ ăn nào. Điều đó có nghĩa, theo Iker trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà.

Trong khi đó, bạch tuộc Iniesta – chỉ nặng có 1.5 kg, đã mang tin vui tới cho các Madridista. Theo Iniesta tiên đoán, Real Madrid sẽ đả bại Barca để trở thành đội bóng giành chiến thắng trong trận El Clasico.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc