Home » Thời nay, Văn hóa » Trần Hảo lấy chồng đại gia từ cuối năm ngoái
Cuối năm 2010, người đẹp ‘Như Ý, Cát Tường’ đăng ký kết hôn với Lưu Hải Phong, một giám đốc giàu có trong ngành tài chính, con trai một gia đình thế lực ở Trung Quốc.

Gần đây, bức ảnh chụp Trần Hảo (Chen Hao) mang bầu trước một tòa nhà ở Bắc Kinh đã gây chú ý của dư luận. Theo thông tin các báo Trung Quốc thu thập được, nữ diễn viên đã lên xe hoa với doanh nhân Lưu Hải Phong (Liu Haifeng).

Lưu Hải Phong tốt nghiệp Đại học Columbia tại Mỹ, từng nhận bằng cao cấp về Khoa học Kỹ thuật điện tử. Ông từng là nhà đầu tư và làm lãnh đạo công ty tài chính quốc tế Morgan Stanley trong vòng 13 năm.

Chồng Trần Hảo
Chân dung Lưu Hải Phong, chồng Trần Hảo. Ảnh: 67.

Hiện, chồng Trần Hảo là Chủ tịch của KKR Greater China, chi nhánh Trung Quốc của công ty quản lý kinh doanh quốc tế Kohlberg Kravis Roberts & Company (KKR) của Mỹ. Công ty này hoạt động trong ba lĩnh vực: vốn chủ sở hữu tư nhân, thu nhập cố định và thị trường vốn. Công ty mẹ thành lập năm 1976, đến nay đã thực hiện nhiều hợp đồng quản lý có giá trị tổng cộng vào khoảng 215 tỷ USD.

Theo 163, hồi cuối năm ngoái, Trần Hảo đã cùng người đàn ông này tới Sở Nội vụ Bắc Kinh đăng ký kết hôn. Điều này đã được người đứng đầu Sở Nội vụ xác nhận. Theo báo chí Trung Quốc, Trần Hảo đã kết hôn một thời gian mới có thai, bạn bè thân thiết của cô đều biết rõ thông tin này.

Trần Hảo và Lưu Hải Phong bị chụp ảnh cùng nhau hồi năm ngoái. Ảnh:
Trần Hảo và Lưu Hải Phong bị chụp ảnh cùng nhau hồi năm ngoái. Ảnh: dnkb.

Trần Hảo và chồng có mối quan hệ sâu nặng và gắn bó từ mấy năm nay. Năm 2009, báo chí lần đầu phát hiện hai người hẹn hò và bắt đầu tìm hiểu về thân thế, gia đình bạn trai của cô. Bố chồng của nữ diễn viên là một nhân vật có thế lực trong chính quyền, hiện đã nghỉ hưu.

Hai vợ chồng đã cùng nhau mua một biệt thự lớn để chung sống. Hai người được cho là bắt đầu quen biết từ năm 2003, từ đó đến nay Trần Hảo vẫn thành công trong việc giữ kín mối quan hệ trước báo chí và công chúng. Hồi năm ngoái, ngay cả khi bị chụp ảnh đang đi cùng Lưu Hải Phong, Trần Hảo khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Trần Hảo thừa nhận mang thai sau khi bị chụp ảnh trên đường phố
Trần Hảo thừa nhận mang thai sau khi bị chụp ảnh trên đường phố Bắc Kinh hôm 7/4. Ảnh: sohu.

Phóng viên 163 liên lạc với Trần Hảo hôm 14/4, nữ diễn viên thừa nhận đã mang thai. Còn về tin đồn kết hôn năm ngoái, cô và người quản lý đến giờ đều im lặng.

Trước đây, khi được hỏi về nguyện vọng khi kết hôn, người đẹp từng nói: “Tôi không quan tâm nhiều đến khả năng tài chính, vẻ bề ngoài hay sự nghiệp, đó là những ước mơ của tuổi trẻ. Bây giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là tình yêu của anh ấy”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc