Home » Xã hội » ‘Xe điên’ húc hàng loạt xe máy, một phụ nữ tử nạn
Giữa đêm tối, chiếc Captiva phóng vun vút, đâm liên tiếp 2 xe máy trên phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Ít phút sau, chiếc Kia Forte chạy qua địa điểm này cũng gây tai nạn , rồi tháo chạy, làm chết một phụ nữ.

Theo một số nhân chứng, khoảng 0h15 ngày 9/4, xe Captiva màu đen phóng tốc độ cao trên phố Lý Thường Kiệt đâm liên tiếp vào xe máy Wave do hai người điều khiển và một người đi xe máy Airblade, rồi lao vào một tủ điện. 3 nạn nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Trong khi người dân tụ tập đứng xem vụ tai nạn trên, một ôtô Kia 4 chỗ cũng phóng nhanh trên đường Lý Thường Kiệt, đã đâm vào một xe máy chở 2 thanh niên làm họ bị thương nặng.

tai nạn
Tai nạn liên hoàn do xe Captiva gây ra. Ảnh: Otofun.

“Tôi đang chụp ảnh, vừa ngước lên thì chứng kiến 2 thanh niên đang đi xe máy từ từ để xem vụ tai nạn, thì bị xe Kia màu đen tông thẳng. Sau tiếng rầm, hai thanh niên văng qua đầu ôtô, lái xe nhấn ga tháo chạy…”, một thành viên diễn đàn ôtô kể lại.

Bị người dân truy đuổi, chiếc Kia chạy tiếp sang phố Khâm Thiên, đến số nhà 37-39 thì đâm vào một xe máy làm một người bị thương.

Theo các nhân chứng, dường như bị mất kiểm soát, đến trước nhà số 178 Khâm Thiên, chiếc Kia đâm tiếp vào một nữ công nhân Công ty môi trường đô thị và kéo lê người này đi xa khoảng 100m, khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Xe Kia sau khi đâm liên tiếp nhiều xe máy.
Xe Kia sau khi đâm liên tiếp nhiều xe máy. Ảnh: Otofun

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm và Đống Đa đã có mặt tại hiện trường, tiến hành tạm giữ lái xe Kia gây tai nạn (Nguyễn Thanh Lâm, 29 tuổi). Theo Công an quận Đống Đa, tại hiện trường, Lâm có dấu hiệu đã sử dụng rượu.

Trao đổi với VnExpress, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, cơ quan này đang hoàn tất điều tra để khởi tố vụ án “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Đoàn Loan

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc