Home » Chuyện lạ, Giải trí » Đại gia chơi trội, rải tiền nơi công cộng

Nhân ngày nghỉ lễ 1/5, để thu hút khách hàng, một ông chủ khách sạn tại Trấn Giang, Giang Tô “chơi trội” khi thuê ba người đẹp ngồi trên khinh khí cầu “ban phát” tiền cho người dân đang vui chơi tại trung tâm giải trí Thế Á.

Khi phát hiện những đồng tiền đầu tiên rơi xuống từ kinh khí cầu, hàng nghìn người liền chen lấn nhặt tiền. Người hò hét thích thú, kẻ vỗ tay hưởng ứng, trong chốc lát khu vui chơi trở nên hỗn loạn.

Một phụ nữ trẻ hoan hỉ khoe với phóng viên: “Tôi trúng số rồi! Một nhoáng đã nhặt được rất nhiều tờ 5 NDT”. Hàng dài xe hơi cũng đột nhiên dừng lại, cánh lái xe bổ nhào vào đám đông. Chỉ vài phút sau, chiếc khinh khí cầu bỗng xảy ra sự cố, khiến người dân sợ hãi, tán loạn bỏ chạy.

Ý tưởng rải tiền bằng kinh khí cầu bỗng chốc tan thành mây khói. Nhưng ông chủ khách sạn vẫn chưa từ bỏ ý định “chơi sang” của mình.

Các cô gái sau khi rời khỏi khinh khí cầu, liền trèo lên các ô cửa sổ của khách sạn trên tầng hai, tiếp tục phân phát tiền. Không chỉ là 5 – 10 NDT, lần này ông chủ mạnh tay “ban phát” cho thiên hạ toàn 50 -100 NDT (tương đương 160.000 – 320.000 VND).

Các người đẹp lại tiếp tục rải tiền từ cửa sổ tầng hai của khách sạn.


Tuy số lượng vãn đi nhiều, nhưng vẫn còn hơn 300 người nhiệt tình tham gia. Không khí trở nên nóng nực bởi đám đông la hét, tranh cãi, khiến những người cao tuổi phải khóc dở mếu dở vì thứ “lộc trời” này. Một cụ già bực bội cho biết: “Những người này khùng rồi. Chen lấn tới mức hàm răng giả của tôi cũng rơi mất tiêu!

Hàng nghìn người chen lấn, xô đẩy nhặt “lộc trời”.


Phóng viên lập tức tìm gặp ông Vương, Tổng giám đốc công ty TNHH phát triển địa ốc Trấn Giang. Ông Vương cho biết, hiện tình hình kinh doanh tại khách sạn khá phát đạt, khách hàng phần lớn là người Trấn Giang và Dương Châu. Nhân ngày nghỉ lễ 1/5, để tri ân những khách hàng quen thuộc và thu hút các “thượng đế” mới, ông quyết định dùng khinh khí cầu để phân phát 10.000 NDT (tương đương 32 triệu VND).

Ông Vương xác nhận, công tác tổ chức gặp chút trục trặc nên mới xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, dẫn tới có người bị thương. Ông này cam đoan, phía công ty sẽ chi trả mọi phí tổn khám chữa bệnh cho các nạn nhân và rút kinh nghiệm trong những lần tổ chức sau.



(Theo Đất Việt/ Ifeng/vietnamnet)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc