Home » Thể thao » Barca sẽ mừng chiến thắng cùng Shakira
Đích thân bạn trai của nữ ca sĩ Colombia và là thành viên Barca, Gerard Pique, tiết lộ việc về kế hoạch mừng chiếc Cup Champions League vừa đoạt được.

“Vô địch! Vô địch! Cảm ơn các bạn rất nhiều”, Pique viết trên trang Twitter của anh hôm qua sau trận Barca thắng MU 3-1 để lên ngôi vô địch Champions League mùa này. “Ngày mai, chúng tôi sẽ trở về Barcelona. Cả đội sẽ diễu hành đường phố, tới sân Nou Camp, rồi đi dự buổi trình diễn của Shakira ở sân vận động Olimpic và kết thúc buổi mừng công tại đó”.

Shakira cũng xác nhận trên Twitter về việc các nhà tân vô địch Champions League sẽ có mặt tại buổi trình diễn của cô. Nữ danh ca Colombia này cũng không quên chúc mừng chiến công mà đội bóng của bạn trai Pique vừa đoạt được: “Chức vô địch hôm nay đem lại niềm vui lớn. Barca muôn năm! Mọi người hãy chờ họ ở buổi trình diễn của tôi nhé”.

Shakira được chờ đợi sẽ có lời chúc mừng Barca trong buổi trình diễn ở Barcelona hôm nay. Ảnh: AFP.
Shakira được chờ đợi sẽ có lời chúc mừng Barca trong buổi trình diễn ở Barcelona hôm nay. Ảnh: AFP.


Shakira, từng 4 lần đoạt giải Grammy. Buổi trình diễn ở Barcelona hôm nay là một phần trong chuyến lưu diễn có tên “Sale el sol” (Mặt trời đang ló dạng) qua nhiều thành phố ở Tây Ban Nha, trong đó có một buổi ở Madrid ngày 3/6 tới.

Pique, 24 tuổi, gặp Shakira lần đầu năm ngoái khi tham gia vào phần video trong Waka Waka, ca khúc chính thức của World Cup 2010 mà nữ danh ca lớn hơn anh 10 tuổi trình diễn. Sau giải đấu ở Nam Phi mà tuyển Tây Ban Nha của Pique lên ngôi vô địch ấy, hậu vệ này và Shakira đã nảy sinh tình cảm.

Đến tháng 1/2011, Shakira tuyên bố chia tay bạn tran cũ Antonio de la Rua kết thúc 11 năm hẹn hò với vị luật sư người Argentina này. Không lâu sau đó, nhiều tờ báo chuyên viết về đời tư các ngôi sao đã đưa tin cô bắt đầu hẹn hò với Pique. Cuối tháng 2, đầu tháng 3, họ bị bắt gặp tay trong tay đi ăn tối ở Barcelona và Pique còn đích thân lái xe đưa Shakira sa sân bay.

Giữa tháng 3, Pique thừa nhận đang yêu Shakira và hai người cho công bố bức ảnh về nụ hôn ngọt ngào dành cho nhau trên trang nhất một tớ báo. Cuối tháng 3, đến lượt Shakira công khai thừa nhận cặp kè với Pique khi đăng lên Twitter ảnh hai người tình tứ kèm theo chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha – “Les presento a mi sol…” (Tôi muốn giới thiệu ánh mặt trời của tôi tới các bạn).

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc