Home » Thể thao » Xavi chấp nhận nghỉ hết mùa vì trận gặp Valencia

Theo những chấn đoán mới nhất từ bộ phận y tế của đội bóng xứ Catalan, Xavi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và cần nghỉ trận gặp Valencia sắp tới. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất trên Barca TV, tiền vệ trụ cột của Barca lại không nghĩ vậy.

Mặc dù được HLV Guardiola và cả người thầy ở tuyển TBN là Del Bosque đặc cách cho phép nghỉ ngơi gần 2 tuần qua nhưng theo chẩn đoán của các bác sĩ, Xavi tốt nhất không nên ra sân ở trận gặp Valencia tại La Liga sắp tới. Lý do là bởi, ngoài chấn thương gân bàn chân chưa lành hẳn, tiền vệ trụ cột của đội bóng xứ Catalan đang bị quá tải trầm trọng và rất dễ sẽ tái phát hàng loạt các chấn thương khác. Tuy nhiên, Xavi lại không nghĩ vậy.

Barca sẽ ra sao nếu Xavi nghỉ hết mùa?

Nói với Barca TV, “trái tim của CLB Barcelona” cho biết “Hiện tại tôi đã cảm thấy tốt hơn, dù tôi vẫn đang phải vật lộn với cái chân đau. Các bác sĩ và tôi đều biết về tình hình chấn thương của tôi như thế nào, nhưng có một trận đấu lớn ở trước mắt, trận đấu mà tôi không thể để lỡ. Đó là lựa chọn của tôi. Tôi không muốn dừng lại và muốn chơi với nỗi đau này.”

“Sau trận gặp Rubin Kazan, tôi đã nói với Vicente Del Bosque và Pep Guardiola về nó (chấn thương).”, Xavi tiếp tục chia sẻ “Tôi tin rằng đây là khoảng thời gian hoàn hảo để nghỉ ngơi. Mọi người cần hiểu rằng tôi đang cố gắng để vượt qua chấn thương này”

“Tôi đã và sẽ thi đấu mặc dù tôi cũng sợ rằng chấn thương của tôi sẽ trầm trọng hơn, và nó có thể khiến tôi phải nghỉ thi đấu cả mùa bóng. Luôn có một sự rủi ro và tôi chấp nhận điều đó.”

“Tôi là người lạc quan và tôi hy vọng sẽ sẵn sàng cho trận đấu này (gặp Valencia), mặc dù điều đó phụ thuộc vào việc tôi cảm thấy thế nào và bác sĩ và các chuyên viên trị liệu nói gì.”, tiền vệ 30 tuổi kết luận.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc