Home » Thể thao » Barca xứng đáng đăng quang
Aston Villa liên hệ Frank Rijkaard. Do tình hình sức khoẻ không mấy khả quan của HLV Gerard Houllier, Aston Villa đã lên phương án tìm người thay thế vị thuyền trưởng người Pháp và Frank Rijkaard chính là một trong những mục tiêu mà đội bóng này hướng tới.

Vị trí của Torres-Villa được đảm bảo. Chia sẻ với báo giới, HLV Del Bosque thừa nhận ông có đôi chút lo lắng khi chứng kiến phong độ thiếu ổn định của cặp ngôi sao Torres và Villa ở cấp CLB, tuy nhiên vẫn khẳng định sẽ đảm bảo vị trí chính thức cho bộ đôi này tại ĐTQG.

Inter giành vé vào chung kết Coppa Italia. Giành chiến thắng trước Roma với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, đoàn quân Nerazzurri đã chính thức đoạt vé tham dự trận chung kết Coppa Italia. Đối thủ của Inter sẽ là Palermo – đội bóng đã đánh bại AC Milan tại bán kết.

Xavi dành tặng chức VĐ La Liga cho NHM. Tiền vệ Xavi khẳng định chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp chính là món quà mà tập thể đội bóng muốn dành tặng cho culé, những người đã luôn theo sát và ủng hộ Gã khổng lồ xứ Catalan trong mọi hoàn cảnh.

Copa del Rey và hơn thế nữa. Chủ tịch Florentino Perez cho rằng cúp nhà Vua Tây Ban Nha chỉ là bước khởi đầu cho chiến dịch chinh phục danh hiệu của bầy Kền kền trắng ở những mùa giải tiếp theo.

Barca xứng đáng đăng quang. Phát biểu với giới truyền thông, đội trưởng Carles Puyol tuyên bố việc Barcelona bảo vệ thành công ngôi Vương La Liga là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cả đội bóng trong suốt mùa giải.

Tottenham mời gọi Van Nistelrooy. Trong nỗ lực săn tìm một tiền đạo đẳng cấp, HLV Harry Redknapp cho biết ông muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan trong kì CN mùa Hè này.

Arsenal bổ sung chất thép. Giới thạo tin cho hay, Pháo thủ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mua Felipe Melo tới Juventus. HLV Arsene Wenger tỏ ra rất quyết tâm đưa tiền vệ người Brazil về sân Emirates nhằm bổ sung tuyến giữa của Arsenal. Hiện mối quan hệ giữa Juve và Melo đang khá căng thẳng và tương lai của tiền vệ này sẽ được quyết định vào cuối mùa.

Ben Foster xin nghỉ đá cho ĐT Anh. Thủ môn của Birmingham cho biết anh sẽ tạm thời không tham gia cách trận đấu quốc tế cùng Tam sư để chuyên tâm đá cho CLB. Nguyên nhân chủ yếu của quyết định trên là do Foster đang gặp vấn đề về thể lực.

FIFA yêu cầu Chủ tịch FA đưa ra bằng chứng. Ngay sau khi Chủ tịch FA Dave Bernstein đưa ra những tuyên bố khẳng định đã có tham nhũng trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022, Tổng thư ký FIFA, Jerome Valcke yêu cầu phải đưa ra những bằng chứng cụ thể. Nếu không đưa ra được chứng cứ, rất có thể Bernstein sẽ bị kiện.

Maradona, Figo xỏ giày đá bóng. Một loạt những huyền thoại của bóng đá thế giới: Alain Boghossian, Franco Baresi, Alessandro Costacurta, Luis Figo, Manuel Amoros, Roberto Ayala, Robbie Fowler, Enzo Francescoli, Steve McManaman, Jean-Pierre Papin, Christian Vieri, Ivan Zamorano và Fabien Barthez sẽ tham gia một trận giao hữu nhân dịp khánh thành SVĐ Grozny của Nga.

MU, Liverpool nhảy vào tranh “hàng” với Arsenal. Ngay sau khi thông tin Lassana Diarra muốn rời Real, cả 2 đội bóng được mệnh danh Quỷ đỏ tại Premier League đều nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp. Trước đó, Arsenal cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Real.

Blanc rời Juve. BLĐ Bà đầm già xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với GĐĐH Jean-Claude Blanc sau 2 năm gắn bó. Đây là một phần trong kế hoạch phục hưng Juve trong mùa giải tới.

Man City muốn có Ibra. Sau khi chính thức giành quyền chơi tại Champions League mùa tới, Citizens đang gấp rút lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Theo thông tin từ City of Manchester, HLV Mancini đang rất có muốn chữ ký của cậu học trò cũ, Zlatan Ibrahimovic.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc