Home » Thể thao » Barca luôn luôn thắng nhờ trọng tài
Newcastle tính mua đứt Stephen Ireland. Bất chấp việc bản hợp đồng mượn từ Aston Villa chưa xuất hiện một phút nào trong màu áo Chích choè nhưng CLB chủ sân St James Park vẫn quyết định sẽ gửi lời đề nghị mua đứt tiền vệ 24 tuổi trong kì CN mùa Hè.

Barca luôn thắng nhờ trọng tài. Quá mệt mỏi với những tranh cãi xoay quanh vấn đề trọng tài trong chiến thắng 3-1của Barca trước Arsenal, tiền vệ Mascherano đã đăng đàn tuyên bố một cách đầy mỉa mai: “Đúng rồi. Barca luôn thắng nhờ trọng tài chứ không phải vì lối chơi của chính mình, cũng không phải vì 19 cú sút về khung thành đội bạn, hay kiểm soát 74% thời lượng bóng và tung ra 900 đường chuyền”.

Diego Forlan thử sức tại giải VĐQG Nga? Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, cựu ngôi sao Man Utd đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với đại diện của CLB Terek Grosny, đội bóng được dẫn dắt bởi Ruud Gullit. Nếu đàm phán thuận lợi, Forlan sẽ chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa.

Eriksen quay lưng với Liverpool. Mục tiêu theo đuổi của The Kop khẳng định sẽ chỉ rời Ajax chuyển tới đầu quân cho duy nhất Barcelona, ngoài ra, anh không quan tâm tới bất kì đội bóng nào.

Trọng tài Mark Clattenburg treo còi 1 tháng. Vị vua áo đen này vừa phải nhận án phạt treo còi 1 tháng, sau khi liêp tiếp mắc sai sót trong các trận đấu gần đây.

Gerrard có thể phải phẫu thuật. Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ đội trưởng của Liverpool đang đối mặt với nguy cơ phải lên bàn phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương háng đang hành hạ anh trong thời gian qua.

Ferdinand bảo vệ “kẻ thù” của Arsenal. Trên trang Twitter, trung vệ Quỷ đỏ khẳng định anh luôn xem Massimo Busacca là trọng tài xuất sắc nhất thế giới và dù quyết định của ông với Robin van Persie gây rất nhiều tranh cãi, nhưng không thể làm thay đổi sự ngưỡng mộ mà số 5 của Man Utd dành cho vị vua áo đen này.

Ozil: Đừng sánh tôi với Zidane. “Zidane là một huyền thoại, còn tôi à. Tôi vẫn còn phải học nhiều lắm”, tiền vệ của Real khiêm tốn khi được so sánh với tiền vệ huyền thoại từng khoác áo Kền kền trắng.

Vialli: Chelsea vô địch Champions League. Nhận xét về các CLB đang tham dự CL năm nay, cựu cầu thủ kiêm HLV Gianluca Vialli cho rằng The Blues là CLB có khả năng vô địch nhất. Bên cạnh đó ông này cũng tin rằng Milan sẽ đánh bại Tottenham trong trận đấu sắp diễn ra để giành vé đi tiếp.

De Rossi phải trả giá vì pha đánh nguội. Tờ La Stampa cho biết, vì hành vi đánh nguội đội trưởng Darijo Srna của Shakhtar Donetsk, tiền vệ Roma sẽ không được triệu tập vào đội hình tuyển Italia trong thời gian tới. Trước đây, HLV Prandelli đã ra luật không cho phép những cầu thủ bạo lực xuất hiện trong đội tuyển.

Andreas Ottl: Van Gaal vẫn sẽ hết mình. Nói với Goal, tiền vệ trẻ của Bayern tin rằng ngay cả khi chính thức thông báo sẽ chia tay với Hùm xám, HLV người Hà Lan vẫn sẽ hết mình vì CLB cho đến những ngày cuối cùng.

Enzo Francescoli: Messi mạnh hơn Maradona. “Tôi thực sự nghĩ vậy. Thêm nữa, cậu ấy vẫn còn đang phát triển. Tôi nghĩ cậu ấy còn giành thêm 2 Quả Bóng Vàng nữa”, người đồng đội một thời của Maradona nhận xét về người được cho là truyền nhân của Cậu bé vàng.

Mark Van Bommel có thể trở lại Bayern. Theo TZ, với việc HLV Van Gaal thông báo sẽ ra đi vào cuối mùa bóng này, tiền vệ người Hà Lan có thể sẽ xem xét trở lại CLB cũ ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa (thời điểm Bommel hết hợp đồng với Milan).

Liverpool tới Braga mà không có Gerrard. Trong danh sách đăng ký đội hình Liverpool đá trận gặp Braga tới đây không có tên Gerrard, thay vào đó, bộ đội cầu thủ trẻ Kelly và Shelvey đều góp mặt.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc