Home » Thời nay, Văn hóa » Đàm Vĩnh Hưng ra mắt dự án hát cùng Thanh Lam
Xem nữ ca sĩ là thần tượng, Đàm Vĩnh Hưng dành mọi tâm huyết và tình cảm trong sản phẩm âm nhạc của hai người mang tên ‘Sa mạc tình yêu’.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, từ khi công bố thông tin về dự án song ca cùng Thanh Lam, họ đã đón nhận nhiều nghi ngại từ phía công chúng lẫn giới chuyên môn. Cả hai quyết tâm chứng tỏ quyết định của mình là đúng đắn.

Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc hợp tông trên bìa sản phẩm. Ảnh: Thành Nguyễn.

“Đây chắc chắn là kỷ niệm quý nhất trong cuộc đời nghệ thuật của chúng tôi. Album không chỉ để hát, mà còn là tình yêu, khát vọng, là giấc mơ suốt những năm dài đằng đẵng của tôi. Bản hòa âm nào tôi cũng phải sửa lại, từng câu từng nốt rồi vật vã thu đi thu lại. Đôi khi cầm bản demo về nhà, nghe xong lại phải chạy tới phòng thu làm lại. Khi Thanh Lam ở trong phòng thu, tôi cũng ở ngoài lo toan để trực tiếp góp ý, đôi khi dùng cả chiêu năn nỉ để chị thực hiện theo đúng ý tưởng ban đầu”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trong album, hai ca sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc Tình nuối tiếcNgày em đi, các ca khúc còn lại chia nhau hát đơn. Tất cả bài hát do Đàm Vĩnh Hưng biên tập, với mong muốn: “Đưa Thanh Lam trở về với đúng Thanh Lam của ngày xưa – nồng nàn, quyến rũ và đầy cá tính, không có cách hát ‘giông bão’ như các album sau này”.

Những bản tình ca trong album được hòa âm giản dị theo lối acoustic. Nữ ca sĩ sẽ trở nên đàn bà, yếu đuối hơn với Một mai em đi, Killing me softly, Sa mạc tình yêu… Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho thấy sự tinh tế trong cảm xúc, mạnh mẽ trong cách hát.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, 2011 là năm anh ra nhiều album nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Sau album Sa mạc tình yêu, album remix 3H, nam ca sĩ tiếp tục có một loạt CD thuộc thể loại nhạc trẻ, nhạc sến, nhạc thính phòng. Đây là cách để Đàm Vĩnh Hưng nới rộng biên độ khán giả với giọng ca của mình.

Dung Lâm

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc