Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Nghệ An: Voi dữ tấn công làm chết người

Các công nhân đang ngủ trong lán thì bất ngờ bị voi dữ tấn công. Ba người may mắn chạy thoát, một người chết tại chỗ.
Nghệ An: Voi dữ tấn công làm chết người
Đây là dấu chân voi từ rừng Quốc gia Pù Mát về quậy phá tại xã Cao Vều, huyện Anh Sơn, Nghệ An vào ngày 19/7/2008.

Cơ quan chức năng huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 24 giờ ngày 27/5, tại khu vực cầu Ván đường Cồi, thuộc địa bàn xã Phúc Sơn, Anh Sơn đã xảy ra một vụ voi rừng tấn công làm chết một người đàn ông.
Nạn nhân được xác định là anh Vi Văn Sinh (SN 1970, trú huyện Con Cuông, Nghệ An). Anh Sinh là công nhân trồng cây keo thuê cho
một ông chủ tên Độ ở Công ty lâm nghiệp Anh Sơn.

Nghệ An: Voi dữ tấn công làm chết người
110528002
Voi dữ phá tan lán của công nhân

Vào giờ trên, anh Sinh cùng với 3 người đàn ôngkhác đang ngủ trong lán thì nghe tiếng lào xào phía ngoài rừng, tưởng có trâu bò vào phá hoại, các anh liền ra đuổi. Cả 4 người vừa chạy ra thì bất ngờ thấy một con voi hung dữ lao vào tấn công. Trong lúc hoảng loạn, anh Sinh bị voi quật chết tại chỗ; 3 người kia nhanh chân chạy thoát.

Trao đổi với PVDân trísáng nay 28/5, bà Võ Thị Hồng Lam – Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn – cho biết: “Huyện đang chỉ đạo anh em Phòng LĐ-TB&XH và Công an huyện Anh Sơn vào hiện trường điều tra. Huyện cũng sẽ xem xét hỗ trợgia đìnhnạn nhân một phần kinh phí lo mai táng. Đây là con voi trong đàn voi mà trước đây đã có một con bị bắn chết vào ngày 26/3/2011, tại địa bàn giáp ranh giữa hai huyện Anh Sơn và Thanh Chương”.

110528003
Lực lượng chức năng xem xét tại hiện trường


Trước đó vào ngày 26/3/2011, trên vùng đồi giáp ranh giữa hai huyện Thanh Chương và Anh Sơn, người dân đi rừng phát hiện một xác voi đã phân hủy, ngà đã bị kẻ gian cắt. Theo người dân địa phương, có khả năng con voi bị lâm tặc bắn chết.


Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc