Home » Thời nay, Văn hóa » Người đẹp Han Hye Jin và nhóm JYJ sắp đến VN
Nàng So Seo No của ‘Truyền thuyết Jumong’ và nhóm nhạc nam 3 thành viên nổi tiếng xứ Hàn sẽ đến biểu diễn và quảng bá cho trận đấu từ thiện của cầu thủ Park Ji Sung tại TP HCM vào ngày 15/6.

Thông tin từ trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cho biết, trận đấu giao hữu có tên “Asian Dream Cup” (Cúp giấc mơ châu Á) sẽ diễn ra lúc 18h ngày 15/6 tại sân vận động Thống Nhất, TP HCM, giữa đội bóng ngôi sao “Park Ji Sung và những người bạn” và CLB Navibank SG của Việt Nam.

Đây là hoạt động đầu tiên của quỹ từ thiện do Park Ji Sung kêu gọi thành lập, mang tên anh – JS Foundation.

Nhóm nhạc JYJ (từ trái sang): Junsu, Jaejoong, Yoochun. Ảnh:
Nhóm nhạc JYJ (từ trái sang): Junsu, Jaejoong, Yoochun. Ảnh: hankyung.

Theo Sports Chosun, các cầu thủ cùng Park Ji Sung sang Việt Nam lần này có Patrice Evra (thành viên câu lạc bộ Manchester United, Anh); Lee Young Pyp (Al-Hilal, Arab Saudi); Jung Jo Gook (AJ Auxerre, Pháp); Jong Tae Se (Bochum, Đức).

“Nhóm nhạc JYJ sẽ biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao, còn nữ diễn viên Han Hye Jin sẽ tham gia với tư cách “Quý cô lễ hội” (Lady Festival) của trận đấu”, Park Ji Sung nói với báo chí Hàn Quốc hôm 12/5. Cùng ngày, công ty Prain, đại diện phát ngôn truyền thông của JYJ, cũng xác nhận thông tin này.

Ca sĩ Junsu của nhóm JYJ trên sân bóng. Ảnh: jyj19.
Ca sĩ Junsu của nhóm JYJ trên sân bóng. Ảnh: jyj19.

Nhóm JYJ, gồm ba ca sĩ Jaejoong, Junsu và Yoochun, chính là các thành viên cũ của nhóm nhạc thần tượng DBSK (TVXQ) của Hàn Quốc. Năm 2009, ba thành viên rời công ty quản lý SM Entertainment sau vụ kiện hợp đồng, tách ra thành lập nhóm mới có tên JYJ. Hai thành viên còn lại là Yunho và Changmin tiếp tục hoạt động với tên gọi DBSK. Album toàn cầu “The Beginning” của JYJ đã bán được 520.000 bản ở các nước phát hành.

Theo Sports Chosun, thành viên Junsu của nhóm JYJ rất yêu bóng đá và có khả năng chơi bóng điêu luyện. Anh là đội trưởng, đã lập ra câu lạc bộ bóng đá FC Men gồm toàn các diễn viên, ca sĩ cùng lứa với mình, ngoài Jaejoong và Yoochun còn có Kim Bum, Song Joong Ki, Kim Hyun Joong… Junsu rất hào hứng khi được tham gia một sự kiện thể thao từ thiện quy tụ nhiều ngôi sao lớn của làng bóng đá thế giới.

Han Hye Jin, người đẹp của phim truyền hình cổ trang
Han Hye Jin, người đẹp của phim truyền hình cổ trang “Truyền thuyết Jumong”. Ảnh: nemopan.

Còn Han Hye Jin là nữ diễn viên trong hai phim truyền hình từng chiếu ở Việt Nam “Truyền thuyết Jumong” và “Cố lên Geum Soon”. Trong đó, “Truyền thuyết Jumong” là một trong những bộ phim hàng đầu của làn sóng Hàn ở các nước châu Á. Đến Việt Nam lần này, Han Hye Jin sẽ là gương mặt đại diện của “Asian Dream Cup”.

Pham Mi Ly

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc