Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Orlando Bloom lại làm chàng Legolas hào hoa
Nam diễn viên người Anh vừa ký hợp đồng đảm nhận tiếp vai diễn đã mang đến tên tuổi cho anh – Legolas trong phim “The Hobbit”.

Peter Jackson – đạo diễn của ba phần phim “The Lord of the Rings” (Chúa nhẫn) và nay là “The Hobbit” – là người công bố tin này.

Orlando Bloom trong vai Legolas.
Orlando Bloom trong vai Legolas.


“10 năm trước, Orlando Bloom đã tạo nên một hình ảnh biểu tượng với cuộc hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Legolas. Hôm nay, tôi xin vui mừng thông báo rằng chúng ta sẽ một lần nữa ghé thăm thế giới Middle Earth cùng anh ấy”, Jackson viết trên Facebook.

“Tôi rất hồi hộp khi được tiếp tục làm việc với Orlando. Buồn cười là tôi thì trông già đi rất nhiều, còn anh ấy chả thay đổi gì so với trước cả. Tôi đoán đó là lý do anh ấy đóng vai yêu tinh tuyệt đến vậy”.

Orlando Bloom đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Miranda Kerr.
Orlando Bloom đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Miranda Kerr.


Nhân vật Legolas của Bloom vốn là một yêu tinh rừng trong bộ ba tiểu thuyết “The Lord of the Rings” của J. R. R. Tolkien. Tuy nhiên, nhân vật này không hề xuất hiện trong “The Hobbit” – cuốn sách mà nhà văn chuyên truyện kỳ ảo viết trước đó. Nhưng Peter Jackson, khi chuyển thể “The Hobbit” thành phim, đã viết thêm kịch bản cho chàng hoàng tử yêu tinh này.

Phim “The Hobbit” dự định được xây dựng thành hai phần, với các gương mặt diễn viên quen thuộc như Cate Blanchett, Sir Ian McKellen, Andy Serkis, Elijah Wood, Hugo Weaving và Ian Holm. Tất cả đều trở lại với vai diễn của họ trong ba phần phim trước. Stephen Fry cũng góp mặt với nhân vật Chúa tể vùng hồ.
Hai phần phim “The Hobbit” dự định ra mắt vào tháng 12 năm 2012 và 2013.

Orlando đưa con trai đi phơi nắng.
Orlando đưa con trai đi phơi nắng.


Vai Legolas trong phần một “The Lord of the Rings” năm 2001 của Orlando Bloom đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả và cả các đạo diễn Hollywood. Sau đó, anh được giao một loạt vai diễn quan trọng trong “Pirates of the Caribbean”, “Elizabeth town” và “Kingdom of Heaven”. Năm ngoái, anh kết hôn với siêu mẫu Miranda Kerr (người Australia) và đã có một con trai 6 tháng tuổi.

Y.P.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc