Home » Chuyện lạ, Giải trí » Sững người quay được quái vật bằng iPhone

Samatha đã rất bất ngờ khi trong một chuyến du lịch tại công viên Downriver Park (Spokane, Washington, Mỹ) cô đã quay được quái vật bằng chính iPhone của mình.

Kể từ khi Samatha đưa đoạn clip mà cô đã ghi lại được cảnh một sinh vật lạ bằng máy iPhone trong công viên Downriver Park (Spokane – Washington – Mỹ) lên Youtube số người truy cập vào trang này tăng đột biến.

Trong video của cô, có hình một sinh vật to lớn đang di chuyển qua những lùm cây. Sinh vật lạ được gọi là Bigfoot (bàn chân lớn) – cái tên được gọi dành cho những quái vật xuất hiện ở vùng Bắc Mỹ, có hình dáng giống như người với những dấu vết to lớn để lại sau khi di chuyển trên mặt đất.


Hình ảnh người rừng được camera của iPhone ghi lại khá rõ nét (Ảnh: Dailymail)


Samatha nói rằng cô đã không nhận ra Bigfoot cho đến khi xem lại đoạn video mà cô đã quay trong rừng lúc mình đi dạo.

Chính vì thế, cô đã viết một email gửi đến trang tin tức KXLY của Mỹ và chia sẻ rằng: “Có người hỏi tôi rằng, liệu tôi có tin vào Bigfoot trước khi quay được đoạn video này hay không? Tôi chưa bao giờ thực sự suy nghĩ về điều đó, nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối?”.

Sau đó, KXLY đã đem video về Bigfoot hỏi ý kiến học sinh và nhân viên tại trường Cao đẳng Cộng đồng Spokane, có một điều trùng hợp là dường như trang phục biểu tượng của họ lại rất giống Bigfoot.

Sinh viên Margaret Clark bình thản: “đối với tôi những hình ảnh này chỉ là một người bình thường”.

Trong khi sinh viên Ryan Costable nói: “tôi nghĩ rằng thực sự có ai đó to lớn và nhiều lông như thế tồn tại”.

Trước đó, Thomas Byers (Mỹ) khẳng định đã nhìn thấy quái vật có dấu chân khổng lồ tại miền Bắc Carolina (Mỹ). Ông Thomas kể rằng, lúc bắt gặp quái vật này, ông đang lái một chiếc xe tải và ông đã nhanh chóng dừng xe, lôi máy quay ra chộp vội lấy hình ảnh của Bigfoot trước khi nó biến mất vào trong những bụi cây bên đường.

Người đàn ông này cũng nói rằng, lúc con quái vật này chạy ngang qua trước mặt ông, nó rên rỉ và gầm gừ, quái vật có dấu chân khổng lồ cao hơn 3,7 mét và nặng khoảng 297 kg.

Hồi tháng 10 năm ngoái, cư dân huyện Mei gần chân núi Taibai ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã từng rộ lên tin đồn về sự xuất hiện của quái vật Bigfoot.

Trong suốt 200 năm qua, tin tức về những con khỉ khổng lồ với mắt nâu đen, lông dày đã lưu truyền khắp khu vực Bắc Mỹ, ở các bang California, Idaho, Oregon, Washington và cả phía Tây Canada. Một số người cho rằng Bigfoot là hậu duệ của loài khỉ gigantopithecus khổng lồ gốc châu Á đã tuyệt chủng. Giống khỉ này, bằng cách nào đó, đã vượt biển tới Bắc Mỹ và sống ở đây trước khi tổ tiên chúng bị diệt vong. Một số nước cũng có những câu chuyện về khỉ khổng lồ và tại Tây Tạng nó được gọi là Yeti, ở Indonesia là Orang Pendek và tại Australia là Yowie…

Với hàng loạt các nhân chứng đã chứng tỏ mình đã nhìn thấy con vật này, tuy nhiên còn phải chờ xem thực hư ra sao, bởi cho tới nay mọi vụ phát hiện ra Bigfoot cuối cùng đều được chứng minh là còn thiếu những cơ sở khoa học.


Mẫn Chi(Theo Dailymail)

vietnamnet

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc