Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tài tử ‘Thor’ đóng vai thợ săn trong ‘Bạch Tuyết’
Nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth sẽ xuất hiện bên cạnh ‘Bạch Tuyết’ Kristen Stewart và ‘Hoàng hậu’ Charlize Theron trong bộ phim cổ tích ‘Snow White and The Huntsman’ sắp thực hiện của hãng Universal.

Sau khi Hugh Jackman, Tom Hardy, Johnny Depp và Viggo Mortensen lần lượt từ chối, vai diễn người thợ săn trong Snow White and The Huntsman được chuyển giao cho tài tử người Australia, Chris Hemsworth. Hãng Universal vừa công bố thông tin này hôm 13/5.

Tài tử người Australia, Chris Hemsworth. Ảnh: WEN.
Tài tử người Australia, Chris Hemsworth. Ảnh: WEN.


Được dựa trên Bạch Tuyết và 7 chú lùn của hai anh em Grimm nhưng Snow White and The Huntsman sẽ hư cấu khá nhiều so với tác phẩm gốc. Phim gần như chỉ tập trung vào ba nhân vật là công chúa Bạch Tuyết, bà mẹ kế độc ác Ravenna và người thợ săn.

Phim sẽ vẫn đi theo nguyên tác từ phần đầu cho tới đoạn hoàng hậu sai thợ săn lừa Bạch Tuyết vào rừng để giết chết cô. Tuy nhiên, Bạch Tuyết sẽ cảm hóa được người thợ săn và bắt đầu lập kế hoạch để lật đổ bà mẹ kế độc ác.

Bộ ba diễn viên chính của 'Snow White and The Huntsman'. Ảnh: Universal.
Bộ ba diễn viên chính của ‘Snow White and The Huntsman’. Ảnh: Universal.


Vai Bạch Tuyết sẽ do nàng Bella của Chạng vạng, Kristen Stewart thủ vai. Minh tinh người Nam Phi Charlize Theron vào vai hoàng hậu Ravenna. Một nguồn tin cho biết nam diễn viên mới nổi người Anh, Sam Claflin, sẽ đóng vai hoàng tử trong Snow White and The Huntsman.

Chris Hemsworth được các đạo diễn để ý sau khi tham gia vai George Kirk trong bom tấn Thor. Doanh thu toàn cầu của phim hiện đang là gần 300 triệu USD.

Trong năm nay, Chris sẽ còn hai bộ phim mới sẽ được ra mắt là phim hành động Red Dawn và phim kinh dị The Cabin in The Woods. Hiện anh đang ở trên trường quay The Avengers, bom tấn quy tụ nhiều siêu anh hùng, để tiếp tục hóa thân vào nhân vật Thor.

Chris Hemsworth trở nên nổi tiếng sau thành công của 'Thor'. Ảnh: Paramount.
Chris Hemsworth trở nên nổi tiếng sau thành công của ‘Thor’. Ảnh: Paramount.


Snow White and The Huntsman sẽ được thực hiện cùng lúc với hai phiên bản Bạch Tuyết khác, một của Disney và một của Relativity Media. The Brothers Grimm: Snow White đã lựa chọn Lily Collins vào vai Bạch Tuyết, Armie Hammer vai Hoàng tử, còn Julia Roberts vào vai Hoàng hậu.

Trong khi đó, bản của Disney chỉ mới chốt Natalie Portman sẽ vào vai Bạch Tuyết. Snow White and The Huntsman được ấn định ngày công chiếu là vào 21/12 năm sau.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc