Home » Thể thao » Tin tặc ủng hộ Bin Laden tấn công website của Ronaldinho
Cuộc tấn công bí ẩn khiến người truy cập vào trang web của Ronaldinho phải xem ảnh của Osama Bin Laden, trùm khủng bố vừa bị Mỹ tiêu diệt.
Ronaldinho (bên trái) mừng chức vô địch bang Rio de Janeiro hôm 1/5.

Tờ GloboEsporte cho biết tin tặc đã cài vào trang web một tấm ảnh của Bin Laden, những thông điệp ủng hộ Hồi giáo và mang tư tưởng hận thù.

Cuộc tấn công đã khiến trang web tê liệt vài giờ hôm thứ bảy tuần trước. Theo báo chí địa phương, Ronaldinho chưa có bình luận gì về việc này.

Trùm khủng bố Bin Laden bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công bất ngờ của quân đội Mỹ hôm 1/5. Khoảng 12 ngày sau, một cuộc đánh bom được cho là trả thù cho Bin Laden xảy ra tại Pakistan khiến gần 100 người thiệt mạng.

Ronaldinho bắt đầu thi đấu cho CLB Flamengo từ đầu năm nay, khi anh kết thúc 10 năm tỏa sáng tại châu Âu.

Ronaldinho đã giúp Flamengo đoạt chức vô địch bang Rio de Janeiro, tuy nhiên thời gian gần đây nhiều CĐV đã la ó anh vì phong độ thất thường. Hôm thứ tư vừa qua Flamengo bị loại khỏi Cup Brazil.

Khi còn thi đấu tại châu Âu, Ronaldinho là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất. Anh đã giúp Barca giành 2 chức vô địch Liga và 1 Cup Champions League.

Ronaldinho cũng có thành tích cá nhân nổi bật với hai lần đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA và một lần đoạt Quả bóng vàng châu Âu.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc