Home » Chuyện lạ, Giải trí » Được hoãn xét xử vì… quá béo

Một phụ nữ ở Anh vừa được hoãn xét xử tại tòa, vì cô ta quá béo để có thể lê thân hình đồ sộ đến đứng trước vành móng ngựa.

Thay vì ngồi ngoài phòng xử án để nghe xét xử tại một tòa án ở London thứ Tư tuần trước (18/5), cô Beverley Douglas (43 tuổi) được các thẩm phán đồng ý cho chuyển phiên xét xử sang ngày khác. Người phụ nữ này nói rằng vì quá béo, nên cô ta không thể leo lên cầu thang và đi qua một ô cửa hẹp, để dẫn tới chiếc ghế của bị cáo.

Bị cáo Beverley Douglas

Bị cáo Beverley Douglas

Trước đó, Douglas bị buộc tội bỏ túi hàng ngàn bảng Anh tiền trợ cấp, khi đang là một tài xế xe bus và nhân viên điều hành camera an ninh, từ tháng 3/2004 đến tháng 2/2009. Người phụ nữ này sống ở Nam London, đã biển thủ công quỹ từ Sở Lao động và Lương hưu, sẽ phải đối mặt với 13 tội danh trước tòa.

Trao đổi với báo chí, Douglas nói rằng cô không bình luận gì về những cáo buộc chống lại mình. Douglas đang được tại ngoại để chờ phiên xét xử mới vào ngày 7/7 tại một tòa án hiện đại hơn, với những cửa phòng và lối đi lại rộng hơn.

Cũng vì quá béo mà trước đấy một người đàn ông người Anh (nặng 230kg) đã bị mời ra khỏi máy bay vì béo đến nỗi không ngồi lọt xuống ghế.

Trước đó, Sandy Russell ở Wolverhampton, người Anh, đã bị một tiếp viên hàng không của hãng Air Transat mời xuống khỏi chuyến bay từ London Gatwick đến Toronto, Canada. Sandy dự định sang Canada để thăm người cô sắp qua đời vì ung thư ruột.

Các tiếp viên hàng không đã nói với Sandy rằng hoặc ông phải mua hai vé, hoặc không được lên máy bay. Sandy không đủ tiền để mua thêm một vé nữa và đã không thể đến thăm cô của mình như dự định.

“Tôi đã không biết phải làm gì ngay lúc đó, tôi đã khóc vì thất vọng và nhục nhã giữa sân bay”, Sandy nói với News of the World. Sandy cho biết ông rất buồn vì thậm chí đã không thể nhìn thấy cô của mình lần cuối cùng trước khi bà qua đời.

Air Transat cho biết vòng eo gần 2m của Sandy khiến ông không thể ngồi lọt trên một chiếc ghế và theo qui định thì ông không được lên máy bay. Sandy tức giận vì trước khi lên máy bay không ai nói cho ông biết điều đó mặc dù hãng Air Transat đã… “thiện chí” hoàn lại cho ông tiền vé máy bay.

theo bee

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc