Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » V.Music lột xác với đêm nhạc ‘Việt Nam ngày mới’
Tối 14/5, tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP HCM, 4 chàng trai V.Music chinh phục hơn 1.500 khán giả có mặt tại buổi diễn ‘Việt Nam ngày mới’ bằng phong cách trẻ trung, sôi động và giọng hát tiến bộ rõ nét so trước đây.

Trong đêm diễn, nhóm V.Music thể hiện 10 ca khúc với nhiều phong cách khác nhau. Đêm diễn này được xem là một mini liveshow đầu tiên của các chàng trai V.Music để quảng bá cho album mang tên Việt Nam ngày mới.

V.Music cho thấy sự tiến ọộ đáng kể trong giọng hát và phong cách trình diễn.
V.Music cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong giọng hát và phong cách trình diễn.

Dù là một chương trình giới thiệu album, mang tính chất giao lưu với khán giả trẻ, đêm nhạc được dàn dựng và đầu tư công phu với rất nhiều mảng miếng dàn dựng thú vị, chẳng khác nào một liveshow thực thụ.

Đây cũng là lần đầu tiên nhóm khoe chất giọng của các thành viên khi live liên tục 10 ca khúc, có những bài hát vừa hát vừa kết hợp vũ đạo khá nhuần nhuyễn. Sau một thời gian nỗ lực tạo dựng hình ảnh, giọng hát của 4 thành viên không ngừng tiến bộ. Điều này thể hiện rõ nét khi cả nhóm cùng ngẫu hứng trong 2 bài hát Xinh tươi Việt NamNgày mới nắng lên với đàn guitar.

Diễn viên Vân Trang (váy đỏ) hát cùng các thành viên của nhóm V.Music.
Diễn viên Vân Trang (váy đỏ) hát cùng các thành viên của nhóm V.Music.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nhạc sĩ khách mời như: ca sĩ Thanh Thảo, Phương Vy, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Phúc Bồ, Vũ Quốc Việt, Hồ Ngọc Hà và Thanh Ngọc… Phần nhóm hát cùng với nữ diễn viên Vân Trang trong bài bài Quê hương tình yêu và tuổi trẻ góp phần mang một màu sắc tươi vui cho đêm diễn.

Các fan bày tỏ tình cảm với nhóm V.Music.
Các fan bày tỏ tình cảm với nhóm V.Music.

Lượng fan hùng hậu đã giúp đêm giới thiệu album của V.Music có được không khí sôi động. Giọng hát khỏe, hình ảnh sang trọng là nét hấp dẫn ở V.Music khiến khán giả dành cho họ tình cảm yêu mến nồng nhiệt. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Xem V.Music diễn đêm nay tôi rất bất ngờ và cảm thấy tự hào vì các bạn đã thật sự trưởng thành”.

Sau show diễn này, 4 thành viên V.Music chuẩn bị lên đường đi biểu diễn tại Hà Nội và Nha Trang. Vào ngày 20/5, V.Music có một buổi giới thiệu album với các fan ở thủ đô Hà Nội.

Trung Sơn
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc