Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » 2AM: ‘Sẽ thể hiện hình ảnh đẹp nhất với khán giả Việt’
Chiều 9/6, đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc gồm nhóm 2AM, ca sĩ Lee Hyun cùng nhạc trưởng Choi Sori tham gia họp báo tại Hà Nội, thể hiện sự háo hức trước buổi diễn ‘The TAL with 2AM’ vào tối mai (10/6).

“Trong buổi biểu diễn này chúng tôi sẽ cho các khán giả Việt Nam thấy hình ảnh đẹp nhất của 2AM. Mặc dù có sự bất đồng về ngôn ngữ nhưng mong rằng chúng ta sẽ có sự đồng cảm về âm nhạc” là lời nhóm nhạc 2AM nhắn nhủ với khán giả trong đêm nhạc.

2AM và ca sĩ Lee Hyun.
Nhóm nhạc 2AM với các thành viên Jo Kwon, Seul Ong, Chang Min và Jin Woon.


2AM là nhóm nhạc thần tượng duy nhất ở Hàn Quốc theo dòng ballad, trong khi các nhóm khác đều hướng đến sự đa phong cách để chứng tỏ khả năng đa dạng. Trong buổi họp báo, thành viên Jinwoon khẳng định: “Phong cách Ballad có cả ưu điểm lẫn nhược điểm nhưng 2AM vẫn quyết định chọn phong cách này bởi đây là dòng nhạc dễ đi vào lòng người, dễ tìm được sự đồng cảm ở người nghe”.


Các thành viên 2AM không đến Việt Nam cùng lúc mà chia làm hai nhóm. Seul Ong và Jin Woon đáp xuống sân bay Nội Bài trưa 8/6, trong khi Jo Kwon, Chang Min và ca sĩ Lee Hyun cùng đến đây trưa 9/6. Jin Woon cho biết, anh rất bất ngờ khi có nhiều fan ra đón ở Nội Bài, mang theo băng rôn và hình ảnh cổ vũ cho nhóm nhạc.

Bên cạnh 2AM, một phần quan trọng của chương trình là màn trình diễn “The TAL” do nhạc trưởng Choi Sori chỉ đạo. Phong cách âm nhạc của Choi so với 2AM rất khác biệt. Ông chia sẻ với VnExpress.net: “Dòng nhạc của 2AM là ballad, thiên về nghe, tác động bằng âm thanh. Còn màn trình diễn TAL của tôi thiên về nhìn, tác động đến thị giác. Sự hòa quyện nhịp nhàng giữa hai phong cách đó là điều mà chúng tôi sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam”.

Tổng đạo diễn Choi Sori (trái) và
Tổng đạo diễn, nhạc trưởng Choi Sori (trái) và đại diện của ban tổ chức chuyến lưu diễn KTA World Tour.


Nét đặc biệt trong phong cách biểu diễn của Choi Sori là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đan xen tiếng trống cổ truyền với âm nhạc điện tử, kết hợp biểu diễn với các hiệu ứng nước, lửa và ánh sáng và hình thể. Trống, các điệu múa cổ truyền của Hàn Quốc, các điệu nhảy breakdance hiện đại và những màn Taekwondo thường được đoàn nghệ thuật của ông sử dụng để trình diễn. Trong số các ca sĩ cùng sang Việt Nam lần này, có Lee Hyun trước đây cũng là một vận động viên Taekwondo.

2AM và Lee Hyun khá thân nhau nên hợp thành một đội cùng tham gia
2AM và Lee Hyun (ngoài cùng bên phải) cho biết, vì khá thân nhau nên hợp thành một đội cùng tham gia đêm diễn ở Việt Nam.


Tối 9/6, 2AM và ca sĩ Lee Hyun sẽ rời khách sạn đến sân vận động Mỹ Đình để luyện tập cho đêm diễn. Còn nhạc sĩ Choi Sori đến đây từ hôm 6/6 và đã có nhiều buổi luyện tập cùng đoàn nghệ thuật. Đêm nhạc “The TAL with 2AM” sẽ diễn ra lúc 19h30 tối 10/6 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Việt Nam là đất nước thứ 14 trong chuỗi lưu diễn của KTA World Tour. Ngay trước Việt Nam, đoàn đã đặt chân đến Myanmar.

Bài, ảnh: Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc