Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Bằng Cường 7 tháng ra 10 album
Với lượng đĩa phát hành liên tiếp, chàng ca sĩ Hà Nội được bình chọn là ca sĩ Việt Nam có số lượng album phát hành kỷ lục trong thời gian ngắn và có hơn 4 triệu lượt truy cập trong chưa đầy một tuần.

Từ tháng 11/2010 đến nay, Bằng Cường đã cho ra mắt khán giả Vol.4 “Tôn thờ một tình yêu”, Vol.5: “Mùa thu xưa”, Vol.6 “Mộng người tình”, Vol.7 “Dòng sông buồn”, Vol.8 “Chúng ta chưa vì nhau”, Vol.9 “Ngày mai”, Vol.10 “Mãi ngàn năm”, Vol.11 “Đoái hoài quá khứ”, Vol.12 “Giấc mơ trong anh” và mới đây nhất là “Người tình phụ”. Mỗi CD gồm 8 ca khúc xoay quanh chủ đề tình yêu với dòng nhạc sở trường của Bằng Cường là pop ballad.

Tuy nhiên, chủ nhân cho biết, anh cố gắng làm sao từng sản phẩm mang màu sắc riêng biệt, để lại ấn tượng trong lòng khán giả chứ không muốn mang tiếng chạy theo số lượng mà bỏ rơi chất lượng.

Bằng Cường và Thương Xinh trong clip
Bằng Cường và Thương Xinh trong clip “Người tình phụ”. Cô gái này đang bị nghi là bạn gái chưa công khai của Bằng Cường.


Trong album vừa ra mắt, ngoài ca khúc Nỗi nhớ phương xa của nhạc sĩ trẻ Hoàng Khang, những sáng tác còn lại đều của Bằng Cường. Trong đó, anh tâm đắc nhất là Người tình phụ – bài hát chủ đề album, kể về mối tình tay ba ngang trái. Kèm theo CD là hai clip lãng mạn được quay tại Đà Lạt với sự góp mặt của hai hot girl Thương Xinh, Nga Wendy.

Đầu tháng 7, Bằng Cường sẽ cho ra mắt album Vol.14 “Đoạn đường tình yêu”, sau đó là clip về thể loại kinh dị mang tên Người tình bóng đêm. “Tôi rất sợ ma nhưng thích xem phim ma và muốn làm một clip mang lại những đột phá trong cả phần âm nhạc lẫn kỹ xảo, nhằm gây bất ngờ với người hâm mộ” – Bằng Cường hào hứng cho biết.

Huy Phạm

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc