Home » Thể thao » Chicharito ghi bàn bằng bụng đưa Mexico vào chung kết
Sáng thứ năm, tiền đạo Chicharito ghi một bàn thắng dễ dàng, giúp đội tuyển Mexico thắng Honduras 2-0 trong trận bán kết Gold Cup.


Chicharito nhảy qua thủ môn Noel của Honduras.

Trong trận chung kết, Mexico sẽ gặp Mỹ, đội vừa thắng Panama 1-0 trong trận bán kết còn lại. Đây là lần thứ ba liên tiếp Mexico gặp Mỹ trong trận chung kết Gold Cup.

Sau khi 90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số 0-0, De Nigris đưa Mexico vượt lên dẫn 1-0 bằng pha dứt điểm trong tình huống đá phạt góc ở phút 93. Khoảng 6 phút sau đó, Chicharito dùng bụng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trong một pha đá phạt góc khác.

Xem pha ghi bàn của Chicharito.

Chiến thắng đã đem lại sự hài lòng cho phần lớn trong khoảng 70.000 CĐV có mặt trên sân vận động ở Houston, Mỹ.

Với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0, Chicharito đã nâng thành tích dẫn đầu danh sách vua phá lưới lên 7 bàn, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai tại một giải Gold Cup trong lịch sử. Cầu thủ đang giữ kỷ lục cũng là một người Mexico, Luis Roberto Alves, tiền đạo ghi 11 bàn tại Gold Cup 1993.

Cầu thủ của Honduras, Roger Espinoza đã phải nhận thẻ vàng thứ hai trong hiệp phụ thứ hai. Tổng cộng Honduras có 10 thẻ vàng trong trận bán kết, trong khi Mexico chỉ có 3.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc