Home » Thể thao » V.Ninh Bình được treo thưởng 3 tỉ đồng nếu vô địch cúp quốc gia
Hai ngày trước trận chung kết cúp quốc gia Eximbank 2013, V.Ninh Bình hành quân vào Đà Nẵng với tâm trạng háo hức: sẽ được thưởng 3 tỉ đồng từ bầu Trường nếu đánh bại được chủ nhà SHB Đà Nẵng vào chiều 5-9 (VTV6 THTT lúc 16g).
da nang

Lê Huỳnh Đức hướng dẫn cầu thủ Đà Nẵng tập luyện trên sân Chi Lăng chiều 4-9. Ảnh: Sĩ Huyên

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết khoản thưởng ngoài mong đợi này như liều thuốc kích thích giúp V.Ninh Bình hưng phấn, tự tin hơn khi phải đến làm khách trên sân đối phương. Ngoài ra, V.Ninh Bình vừa được bầu Trường bật đèn xanh cho phép tăng cường cầu thủ có chất lượng để đủ sức thi đấu ở ba đấu trường: V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup vào năm tới. Ông Sỹ nói thêm: “Việc lãnh đạo CLB chịu chi tiền tăng cường lực lượng khẳng định V.Ninh Bình rất khát khao đoạt Cúp quốc gia chứ không đến Đà Nẵng để làm khách du lịch…”.

Trong khi đó, chấn thương đã lấy đi của HLV Lê Huỳnh Đức nhiều trụ cột. Cụ thể, chiều nay chủ nhà SHB Đà Nẵng không có được đội hình mạnh nhất khi tiền vệ Nguyên Sa, tiền vệ Quốc Anh, trung vệ Phước Vĩnh vẫn chưa bình phục chấn thương. Minh Phương, Hùng Sơn, Duy Lam, Hoàng Quãng bộc lộ dấu hiệu quá tải. Về ngoại binh, SHB Đà Nẵng chỉ còn Merlo nhưng anh này cũng chưa bình phục chấn thương.

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Thất bại ở Cúp quốc gia đồng nghĩa việc chúng tôi trắng tay hoàn toàn, cầu thủ sẽ mất đi nguồn thu nhập rất lớn khi giải sẽ tạm ngưng tới bốn tháng. Do đó, họ phải biết làm gì và như thế nào cho trận đấu này”.

SĨ HUYÊN

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc