Home » Kinh doanh » Có thể miễn phí hàng hải cho Công ty Viễn dương Vinashin
Công ty Vận tải viễn dương Vinashin – đơn vị đang quản lý tàu Hoa Sen tai tiếng có thể sẽ được miễn phí hàng hải đối với một số tàu do doanh nghiệp này khai thác.

Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng vừa yêu cầu Bộ Tài chính, Giao thông Vận tải và một số đơn vị có liên quan nghiên cứu và thống nhất biện pháp xử lý đối với đề xuất miễn phí hàng hải một số con tàu do Viễn Dương Vinashin đang khai thác. Phương án xử lý này cần nghiên cứu sớm để trình Thủ tướng xem xét quyết định.

Ý kiến của Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng đưa ra sau khi Liên bộ Tài chính – Giao thông Vận tải liên tiếp có văn bản đề nghị Chính phủ xem xét việc miễn phí đối với một số con tàu của Viễn Dương Vinashin.

Viễn Dương Vinashin là doanh nghiệp khai thác tàu Hoa Sen. Chiếc tàu tai tiếng này từng nằm tại Vịnh Cam Ranh một thời gian dài không được phép rời đi vì nợ phí hàng hải hơn nửa tỷ đồng.

Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) đang trong quá trình tái cơ cấu sau khủng hoảng. Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng đích thân làm trưởng ban chỉ đạo tái cơ cấu tập đoàn này.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc