Home » Chuyện lạ, Giải trí » Khoảnh khắc nhà Sư tóm đuôi hổ con
Trong khi đang đi du lịch qua tỉnh Kanchanaburi (Thái Lan), nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Indonesia, Hendro Hioe nghe những người dân địa phương kể rằng một nhà sư có thể làm bạn với những con hổ hung dữ.

Phát hiện đây là một cơ hội chụp ảnh không thể bỏ qua, Hendro Hioe đã tìm tới nhà sư làm bạn với hổ để chụp ảnh. Tuy nhiên, khi thấy người lạ tới chụp ảnh, chú hổ con đã từ chối chụp ảnh và tìm cách bổ chạy. Nhà sư đã cố gắng đuổi bắt chú hổ con tinh nghịch này.

Khoảnh khắc nghộ nghĩnh khi nhà sư tóm được đuôi của hổ con đã được nhiếp ảnh gia Hendro Hioe ngày lập tức ghi lại. Khi chứng kiến hình ảnh này, nhiều người cho rằng nhà sư rất dũng cảm, một số khác cho rằng nhà sư hành động như trẻ con.

“Khi tôi nghe thấy chuyện một nhà sư làm bạn với một gia đình hổ, tôi đã ngay lập tức nảy ra ý tưởng chụp một bộ ảnh về tình bạn đặc biệt này. Tuy nhiên, chú hổ con không chịu đứng im trong thời gian dài và nó đã bỏ chạy”, Hendro Hioe kể lại.

Ngoài việc ghi lại được khoảnh khắc nhà sư tóm đuôi hổ con, nhiếp ảnh gia Hendro Hioe cũng ghi lại được hình ảnh nhà sư ngồi trên lưng hổ mẹ và những hình ảnh nhà sư chăm sóc và chơi đùa với hai mẹ con nhà hổ.

Dưới đây là một số hình ảnh về tình bạn khăng khít của một nhà sư với gia đình hổ:

Lê Hương (Theo Daily Mail)

Chuyên đề: , ,

01 ý kiến dành cho “Khoảnh khắc nhà Sư tóm đuôi hổ con”

  1. Nguyễn Thông Thái 28/06/2011

    Nhà sư gan thật.Thấy con hổ hiền lành thật.Như một người bạn tốt vậy

    Reply

Ý kiến bạn đọc