Home » Thời nay, Văn hóa » Lễ hội đường phố khuấy động Festival Biển
Tối 13/6, trong khuôn khổ Festival Biển 2011, lễ hội đường phố “Khánh Hòa – Nha Trang – Mảnh đất của những điều kỳ diệu” đã diễn ra tại Quảng trường 2 – 4. Hàng ngàn người dân, du khách đã đến xem và hòa cùng vào không khí sôi động của lễ hội.
lehoidg
Hàng ngàn người dân, du khách tại TP Nha Trang có một đêm sôi động và khó quên

Lễ hội là câu chuyện về hiện tại – tương lai của Nha Trang – Khánh Hòa. Đây là một trong những chương trình lớn nhất tại Festival Biển lần này.

Lễ hội đường phố diễn ra sôi động, ấn tượng với hàng chục xe hoa, đoàn diễu hành, gần 1.000 diễn viên quần chúng và chuyên nghiệp tham gia… Đặc biệt, còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Anna Trương… Ngoài ra, còn có màn trình diễn đặc sắc của đoàn nghệ thuật đến từ Cuba với những điệu múa rực lửa tượng trưng cho sự trù phú, đẹp đẽ của vùng đất kỳ diệu này.


Lễ hội đường phố năm nay nhằm quảng bá, giới thiệu với bạn bè gần xa về một Nha Trang – Khánh Hòa tươi đẹp, trù phú, trong lành, nơi thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho con người những điều kiện và môi trường sống tuyệt vời.

lehoidg01

Đoàn xe ô tô cổ diễu hành tại lễ hội

lehoidg02
Đoàn nghệ thuật Cuba là đoàn quốc tế duy nhất góp mặt tại lễ hội đường phố…

lehoidg03

lehoidg04

Diễu hành xe đạp với thông điệp “Vì một hành tinh xanh”

lehoidg05

lehoidg06

lehoidg07

lehoidg08

lehoidg09

lehoidg010

Rực rỡ sắc màu lễ hội đường phố.

Hồn Tây Nguyên bên bờ biển Nha Trang

Triển lãm điêu khắc gỗ với chủ đề “Hương rừng Tây Nguyên” đang diễn ra tại công viên bờ biển Nha Trang (trước 16 Trần Phú) đã đem đến cho Festival Biển có thêm một nét mới lạ, thú vị.


Với trên 50 tác phẩm từ những khối gỗ quý như: pơ mu, huỳnh đàn, xá xị…, không gian “Hương rừng Tây Nguyên” không chỉ phản ánh hiện thực cuộc sống đời thường mà còn thể hiện những ước vọng trong cuộc sống của người dân Tây Nguyên.
taynguy
Lê cúng Giàng

taynguy01

Lớp học Das Chay

taynguy02

Xuân Đam Rông

taynguy03

Hải quân Việt Nam

taynguy04

Một không gian Tây Nguyên bên bờ biển Nha Trang.

Nguyễn Thành Chung

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc