Home » Thời nay, Văn hóa » Mỹ Tâm bị bệnh vẫn ráng sức ra đĩa
Dù mắc bệnh thủy đậu, ‘Họa mi tóc nâu’ vẫn đến phòng thu, chỉnh sửa từng tiết mục trong DVD ghi hình liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát để ra mắt khán giả như đã hứa.

Thành công của liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát tại TP HCM và Hà Nội làm Mỹ Tâm hưng phấn và quyết định gác lại kế hoạch sản xuất đĩa nhạc phim “Cho một tình yêu” để dồn toàn lực cho DVD ghi hình chương trình, giới thiệu rộng rãi đến khán giả.

Mỹ Tâm xinh đẹp trong liveshow tại TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Suốt tháng 5, Mỹ Tâm hủy toàn bộ lịch diễn vì mắc bệnh thủy đậu, nhiều kế hoạch công việc khác cũng thành dở dang. Sau hai tuần dưỡng bệnh tại quê nhà Đà Nẵng, nữ ca sĩ vào TP HCM tiếp tục nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và không nhận show. Dù thế, do là người cầu toàn nên Mỹ Tâm vẫn tranh thủ kết hợp cùng êkíp thực hiện hết mọi công đoạn của DVD “Kỷ niệm 10 năm ca hát – Những giai điệu của thời gian”.

“Nhiều khi lơ mơ, tinh thần không thật thoải mái nhưng tôi cũng gắng sức đến phòng thu để mix nhạc. Tôi muốn sản phẩm này thật đáng giá đúng với tên gọi Kỷ niệm 10 năm ca hát nên tham gia chỉnh sửa âm thanh từng tiết mục”, Mỹ Tâm chia sẻ. Chưa hết, về nhà, cô còn thức khuya để lên ý tưởng thiết kế bìa đĩa sao cho đúng ý mình nhất.

Mỹ Tâm cho biết thêm, chương trình này không thật hoành tráng như liveshow “Ngày ấy và bây giờ” cách đây 8 năm, nhưng đây là sản phẩm mà cô tham gia trực tiếp các công đoạn, từ dàn dựng cảnh trên sân khấu, tính toán góc quay sao cho lên hình thật đẹp, đến hòa âm, góp ý bản phối và thiết kế âm thanh để người nghe cảm nhận hết sự sống động của âm nhạc…

Liveshow 10 năm ca hát của Mỹ Tâm diễn ra tại TP HCM và Hà Nội nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Liveshow 10 năm ca hát của Mỹ Tâm diễn ra tại TP HCM và Hà Nội nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


“Tôi muốn những khán giả nào chưa có dịp xem tận mắt 2 đêm diễn sẽ gần như được thưởng thức lại trọn vẹn những gì đã diễn ra ở TP HCM và Hà Nội qua DVD này”, Mỹ Tâm nói.

Hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ đã hồi phục và bắt đầu lên kế hoạch biểu diễn trở lại. Sản phẩm âm nhạc 10 năm ca hát của Mỹ Tâm phát hành vào ngày 18/6.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề:

2 ý kiến dành cho “Mỹ Tâm bị bệnh vẫn ráng sức ra đĩa”

  1. Hồng Anh 02/06/2011

    cố lên chị gái nhé. e luôn đi ủng hộ và dõi theo bước thành công của chị. ước gì 1 lần e được nói gặp gỡ nói chuyện với chị nhỉ.:)

    Reply
  2. luan 10/06/2011

    thich cach noi chuyen cua my tam gan gui moc mac .mong chi som khoi nhe

    Reply

Ý kiến bạn đọc