Home » Thời nay, Văn hóa » Tết này, Mỹ Tâm lên chùa cầu duyên
‘Tóc nâu môi trầm’ bật mí đôi chút về chuyện hôn nhân gia đình. Vẫn cách nói chuyện rôm rả và nụ cười thoải mái, cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam khiến không khí những ngày đầu năm thêm rộn rã.

– Nhìn lại một năm ca hát, chị cảm thấy thế nào?

– Tôi đã thu nhặt được nhiều thành công mà bản thân không ngờ tới. Một loạt giải thưởng đến quá bất ngờ và tôi chỉ biết đón nhận sự yêu mến của mọi người dành cho mình bằng lòng cảm ơn chân thành nhất.

Công việc của tôi năm qua song hành với những hoạt động xã hội, từ thiện. Và tôi thấy hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang làm và sẽ làm.

Vui nhất là liveshow “Kỷ niệm 10 năm ca hát” của tôi tổ chức vào dịp cuối năm được mọi người đón nhận nồng nhiệt, làm tôi vô cùng sung sướng.

Mỹ Tâm được moời ào vị trí ban giámkhỏa của cuộsc thi SMD(H 2010. Ảnh: Ly
Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo của cuộc thi SMĐH 2010. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

– Quay cuồng mãi với công việc và thành quả từ công việc, chị vô tình để tuổi xuân trôi qua đấy. Ở tuổi này, vấn đề lập gia đình có ý nghĩa thế nào với chị?

– Tôi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm đó thôi (cười). Bất cứ người phụ nữ nào cũng có suy nghĩ đến một lúc nào đó thì sẽ lập gia đình. Có gia đình cũng là một trong những thành công của người phụ nữ.

Tôi nghĩ chuyện này cần phải có cái duyên. Tôi tin mỗi người đều có một duyên phận nhất định và khi nào duyên đến thì tôi sẽ nhận thôi. Hiện nay, tôi còn bay bổng lắm… Hơn nữa, tôi còn nhiều việc phải làm.

– Ngày ra mắt sách ảnh “Những giai điệu của thời gian“, chị chia sẻ đang sống trong tình yêu. Giờ tình yêu đó đến đâu rồi?

– Thực lòng, tôi có thể chia sẻ quan niệm của bản thân về chuyện tình cảm nhưng đừng bắt tôi nói cụ thể về chuyện riêng tư của mình. Như đã nói, chuyện hôn nhân cũng cần nhân duyên. Có thể Tết này, tôi sẽ lên chùa cùng mẹ cầu bình an rồi cầu cho mình một quẻ tình duyên nữa. Biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với mình trong năm (cười).

Mỹ Tâm tin vào chữ duyên trong chuyện tình cảm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Mỹ Tâm tin vào chữ duyên trong chuyện tình cảm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

– Chị thường làm gì trong những ngày Tết?

– Vẫn như mọi năm, tôi về quê (thành phố Đà Nẵng) ăn Tết cùng gia đình. Tôi thích được quây quần cùng người thân. Tôi sẽ lì xì cho cháu, mừng tuổi bố mẹ và đưa mẹ đi chùa.

Tết này chị có điều gì đặc biệt mới mẻ dành cho người thân?

– Tôi có ý định nấu bánh tét cùng gia đình. Đây là lần đầu tiên tôi đích thân nấu bánh đấy. Ngày xưa ông ngoại thường là người đi đầu trong việc này. Đối với ông ngày Tết mà không nấu bánh thì không còn là ngày Tết nữa. Suy nghĩ đó đã ăn sâu vào tôi từ khi nhỏ. Nó hình thành trong tôi suy nghĩ, những mùa Tết rất quan trọng và thiêng liêng. Nên Tết này, tôi sẽ nấu bánh tét thâu đêm cùng bạn bè để có một cái Tết thật ý nghĩa.

Chị dành lời chúc gì cho khán giả ái mộ cái tên Mỹ Tâm?

– Đó là sự may mắn và thành công trong cuộc sống. Và đặc biệt, tôi mong mọi người vẫn luôn giữ tình cảm yêu mến đối với tôi để tôi lấy đó làm động lực hoàn thành những công việc sắp tới.

Nữ ca sĩ được khen ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

– Chị đặt ra kế hoạch nào trong năm mới?

– Khoảng giữa tháng 3, tôi sẽ đem liveshow “Kỷ niệm 10 năm ca hát” ra thủ đô Hà Nội. Đây là lần đầu tiên, tôi có một chương trình ca nhạc lớn ở phía Bắc và tôi mong được mọi người ủng hộ như đợt tổ chức vừa rồi ở TP HCM. Có thể tôi sẽ làm DVD về liveshow này để dành tặng khán giả ở khắp nơi. Ngoài ra, tôi cũng đang chuẩn bị cho phát hành DVD “Cho một tình yêu” tập hợp những bài hát trong bộ phim cùng tên. Đó là những dự định gần nhất.

Dung Lâm thực hiện

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc