Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Phỏng vấn Seohyun (SNSD) nhân ngày sinh nhật!

“Nàng út” của SNSD đã bật mí những gì?
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Seohyun – thành viên trẻ tuổi nhất SNSD (Seohyun sinh ngày 28/6), cô đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Sport Seoul, một trong những nhật báo nổi tiếng của Hàn Quốc. Lý do mà Sport Seoul bất ngờ đề nghị Seohyun sắp xếp một cuộc phỏng vấn chính bởi “mối quan hệ đặc biệt” giữa cô và tờ báo. Thật trùng hợp, ngày 28 tháng 6 cũng là ngày sinh nhật của Sport Seoul và năm nay là năm thứ 7 nhật báo này được phát hành.

Dưới đây là bài phỏng vấn (lược dịch) giữa tờ Sport Seoul và Seohyun:

110629s


Đầu tiên Sport Seoul xin chúc mừng sinh nhật bạn, Seohyun!

Cảm ơn quý báo. Tôi cũng xin chúc mừng sinh nhật của Sport Seoul.

Bạn có biết “mối quan hệ đặc biệt” giữa bạn với nhật báo của chúng tôi hay không?

Không hề. Thực sự tôi thấy vô cùng ngạc nhiên khi biết được điều này. À, giờ thì tôi đã biết lý do vì sao các bạn thường xuyên viết những bài báo hay về tôi rồi nhé (cười).

Bạn cảm thấy thế nào sau khi biết được điều này?

Tôi nghĩ đây chắc là một mối duyên ngầm giữa tôi và các bạn. Từ giờ, tôi nhất định sẽ thường xuyên đọc báo. (cười)

110629s01

Chúng tôi vẫn giữ tất cả những bài báo về SNSD kể từ ngày các bạn debut, và hôm nay, chúng tôi tặng chúng cho bạn như một món quà sinh nhật nhé?

Ôi! Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy chúng đó. Nhìn chúng tôi trên tờ báo thật khác, nó quả thực rất khác so với trên mạng. Đây chắc chắn là một món quà sinh nhật tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi sẽ đưa cho các chị trong nhóm của mình cùng xem.

Bạn cảm thấy như thế nào, khi nhìn lại tấm hình hồi mới debut của bạn? Có bất kì điều gì mà bạn muốn thay đổi hay không?

Không đâu. Tôi thích sự thay đổi này, nó làm cho tôi trở nên trẻ trung và tươi mới hơn. Tôi thực sự cảm thấy ấm áp khi nhìn lại bản thân mình trước đây.

110629s02


110629s03

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất in sâu trong tâm trí bạn là gì?

Sau màn biểu diễn đầu tiên của chúng tôi, tất cả các thành viên đã tập trung ngồi cùng nhau và khóc rất lâu. Lúc ấy tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cuối cùng chúng tôi cũng đã được đứng trên sân khấu biểu diễn sau một khoảng thời gian dài luyện tập vất vả. Tôi không nghĩ rằng mình có thể quên được khoảnh khắc ấy. Khi xem lại những cuộc phỏng vấn trước, tôi cảm thấy mừng vì tất cả chúng tôi đã không đánh mất đi sự tập trung cũng như sức mạnh trong tâm trí từ trước cho tới tận bây giờ. Nhiều người thay đổi từng chút một hằng ngày và tôi thực sự rất sợ điều đó.

Các bạn vừa biểu diễn tại Paris. Bạn nghĩ như thế nào về ảnh hưởng của làn sóng Hallyu?

Vâng tất nhiên. Tôi nghĩ làn sóng Hallyu có được là nhờ những người đi trước chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, đó cũng là lý do mà nó có được sức mạnh như ngày hôm nay. Về việc biểu diễn ở Paris, chúng tôi nghĩ đó là một vinh dự khi được quảng bá tên tuổi ở đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục bước đi trên con đường của mình để làm hài lòng khán giả, những người luôn dõi theo những bước đi củaSNSD.

110629s04


Có bất kì khó khăn nào trong cuộc sống của bạn khi debut không?

Thật khó khăn khi những gì bạn làm đều làm người khác chú ý. Tôi bắt đầu cẩn thận với tất cả những gì mà tôi nói và hành động. Hiện giờ, tôi vẫn làm như vậy và tôi cảm ơn tất cả sự chú ý của khán giả mà tôi nhận được.


Theo PLXH


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc