Home » Xã hội » Tăng lương cho một số đối tượng
Từ 1/8, công chức và người lao động làm việc tại ban quản lý làng văn hóa – du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ được tăng hệ số điều chỉnh tiền lương hàng năm lên 0,8 lần mức lương tối thiểu chung.

Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Thông tư liên tịch quy định hệ số điều chỉnh tiền lương tối thiểu tăng thêm so với mức lương tối thiểu chung đối với công chức, viên chức và người lao động làm việc tại ban quản lý làng văn hóa – du lịch các dân tộc Việt Nam.

Theo đó, công chức, viên chức và người lao động làm việc tại ban quản lý làng văn hóa – du lịch các dân tộc Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch sẽ được tăng hệ số điều chỉnh tiền lương hàng năm lên 0,8 lần mức lương tối thiểu chung. Thời gian thực hiện được tính kể từ ngày 1/1 năm nay đến hết ngày 31/12/2013.

Đối với những người đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác khỏi Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam trước ngày Thông tư liên tịch này có hiệu lực thi hành thì không hồi tố chi trả tiền lương tăng thêm.

Thông tư có hiệu lực từ 1/8.

(Theo Chinhphu.vn)

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc