Home » Kinh doanh » Thành lập Công ty CP Bệnh viện Dầu khí Việt Nam
Công ty CP Bệnh viện Dầu khí Việt Nam (PVH) có 4 cổ đông sáng lập là các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ra mắt ngày 27/6 tại khu đô thị mới Vạn Tường, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

4 cổ đông sáng lập PVH gồm cổ đông lớn nhất là Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS), Công ty TNHH Một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Công ty cổ phần Nhiên liệu sinh học Dầu khí Miền Trung (PCB).

diện Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho PVH
diện Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho PVH.


PVH sẽ tổ chức quản lý điều hành hoạt động của Bệnh viện Dung Quất, chủ yếu phục vụ người dân và cán bộ công nhân viên ngành dầu khí công tác, sinh sống tại khu kinh tế Dung Quất.

Tại lễ ra mắt, PVH đã ký các thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản TW… nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Bệnh viện Dung Quất thông qua các hoạt động như tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế… Công ty cũng đã ký hợp đồng khám chữa bệnh cho người lao động với các đơn vị dầu khí hoạt động tại địa phương.

Nhân dịp này, PVI đã trao số tiền tài trợ 2 tỷ đồng trích từ quỹ An sinh xã hội cho tỉnh Quảng Ngãi. Trong đó 1 tỷ đồng dành để khám chữa bệnh cho các gia đình có công với cách mạng, 1 tỷ đồng còn lại dành để khám chữa bệnh cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi.

(Nguồn: Tổng công ty CP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam)

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc