Home » Chuyện lạ, Giải trí » Trung Quốc: Bộ tóc tuyệt đẹp dài tới 1,84m
Người phụ nữ 44 tuổi này chỉ cao 1,53cm mà sở hữu mái tóc “dài” hơn mình đến hơn 30cm. Điều đặc biệt là trong khi những phụ nữ tóc dài khác khó mà giữ được bộ tóc của mình luôn đen và óng ả thì cô lại làm được.
Cô Sầm Anh Nguyên được biết đến như một hiện tượng tại thành phố Quý Cảng (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) không chỉ vì sở hữu một mái tóc dài tận 1,84m của mình mà còn vì mái tóc của cô đen bóng và rất mượt mà. Mỗi lần đi ra ngoài, không ít người thắc mắc liệu rằng mái tóc của cô Sầm Anh Nguyên là thật hay là giả.
Trung Quốc: Bộ tóc tuyệt đẹp dài tới 1,84m 1
Mái tóc bóng mượt của cô Sầm Anh Nguyên lúc gội đầu.
Ngày 23 tháng 2 vừa qua, phóng viên tìm đến nhà cô Sầm Anh Nguyên tìm hiểu về quá trình nuôi tóc và chăm sóc tóc, được cô chia sẻ:“Tôi rất mê xem kịch và đặc biệt ấn tượng với những nhân vật nữ với mái tóc dài đẹp đẽ, tôi bắt đầu quyết định nuôi tóc từ năm 2002 và trong suốt 11 năm qua, tôi chưa cắt tóc một lần nào.”.

Trung Quốc: Bộ tóc tuyệt đẹp dài tới 1,84m 2
Cô mất đến cả nửa ngày trời để hong khô tóc tự nhiên sau mỗi lần gội.
Cô Sầm cho biết mỗi lần cô gội đầu thì mất ít nhất hơn một giờ đồng hồ và cả nửa ngày trời để hong tóc khô tự nhiên. Bí quyết dưỡng tóc của cô Sầm chính là cho tóc… uống bia. Cô rất nâng niu mái tóc của mình, từ năm 2005, cô đã có thói quen nhặt những sợi tóc rơi của mình cho vào một chiếc túi. Đến năm 2011, số tóc rụng nặng tới 6 lạng và đã được bán với giá 100 nhân dân tệ (khoảng 330 nghìn đồng). Người mua tóc định giá cho mái tóc của cô đến 6.000 nhân dân tệ (khoảng gần 20 triệu đồng) nhưng cô chỉ cười và từ chối. Ước mơ của cô là sẽ nuôi tóc cho đến lúc trở thành một lão bà bà đầu trắng xóa như trong truyện cổ tích.
theo kenh14

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc